TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Minh Hưng: Củng cố sự hiệp nhất

Chủ nhật - 05/05/2024 04:43 | Tác giả bài viết: Dom |   630
Sáng Chúa Nhật VI Phục Sinh ngày 05/5/2024, Cha Quản xứ cùng Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Minh Hưng đã tổ chức chương trình: “BUỔI HỌP MẶT: THAM GIA – CỦNG CỐ SỰ HIỆP THÔNG”.

GIÁO XỨ MINH HƯNG
BUỔI HỌP MẶT: “THAM GIA – CỦNG CỐ SỰ HIỆP NHẤT”

Sáng Chúa Nhật VI Phục Sinh ngày 05/5/2024, Cha Quản xứ cùng Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ Minh Hưng đã tổ chức chương trình: “BUỔI HỌP MẶT: THAM GIA – CỦNG CỐ SỰ HIỆP THÔNG”.

Buổi họp mặt được tổ chức tại hội trường của giáo xứ. Tham dự buổi gặp mặt, có sự hiện diện của Cha Quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp, quý sơ Dòng Đức Bà Truyền Giáo tại Giáo xứ Minh Hưng, Ban Thường Vụ (BTV) Hội Đồng Giáo Xứ Minh Hưng, Ban Phụng Vụ, Hội Kèn, các Thừa tác viên Đọc Sách Thánh, và các ca viên của năm ca đoàn đang hoạt động trong Giáo xứ.
 

Ngay từ 7 giờ 30’ sáng, quý ông trong BTV đã có mặt đón tiếp các tham dự viên tới dự buổi họp mặt.

Đúng 9 giờ 30’, sau lời kinh khai mạc, cha Quản xứ đã chào mừng quý sơ, và các tham dự viên đã đáp lại lời mời gọi, sắp xếp thời gian tới tham dự buổi họp mặt.
 

Tiếp đó, Cha Quản xứ cũng đưa ra các chương trình, các hướng dẫn trong phụng vụ về Thánh lễ, đặc biệt là về Thánh nhạc để các tham dự viên cùng học hỏi, bàn bạc và thảo luận.
 

Buổi họp mặt diễn ra trong bầu không khí thảo luận sôi nổi vừa có tính đào tạo vừa có tính xây dựng tạo mối gắn kết giữa các hội đoàn trong việc phục vụ trong Giáo xứ, đặc biệt trong Thánh lễ.

Sau những giờ thảo luận học tập là giờ Chầu Thánh Thể lúc 11 giờ 30’. Mọi người cùng nhau dâng lên Chúa Giê-su Thánh Thể những ưu tư, vui buồn khi tham gia hội đoàn, những khó khăn khi làm việc cùng nhau. Chúng ta cầu xin Chúa Giê-su Thánh Thể thêm sức cho mỗi hội đoàn, và mỗi người có được sự quảng đại trong việc dấn thân phục vụ, để qua lời ca, tiếng đàn, tiếng kèn,… nâng tâm hồn người tín hữu đến gần Chúa hơn, để làm sáng danh Chúa.
 

 

Buổi họp mặt được nối dài trong bữa cơm hiệp thông và chương trình văn nghệ.

Xin cám ơn các Mẹ trong ban ẩm thực đã cho mọi người hôm nay có được những món ăn ngon!

Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây