TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Hội Gia Trưởng GX Minh Hưng mừng bổn mạng

Thứ năm - 02/05/2024 22:17 | Tác giả bài viết: Dom |   533
Hôm nay, ngày 01 tháng 5 năm 2024, Hội Gia Trưởng Giáo xứ Minh Hưng long trọng tổ chức lễ Bổn mạng mừng kính Thánh Giuse Thợ.
HỘI GIA TRƯỞNG GIÁO XỨ MINH HƯNG
MỪNG LỄ BỔN MẠNG THÁNH GIUSE THỢ

 
Hôm nay, ngày 01 tháng 5 năm 2024, Hội Gia Trưởng Giáo xứ Minh Hưng long trọng tổ chức lễ Bổn mạng mừng kính Thánh Giuse Thợ.
 
 
Thánh lễ Bổn mạng của Hội Gia Trưởng Giáo xứ được cử hành lúc 18 giờ, tại thánh đường Giáo xứ Minh Hưng, do Cha Quản xứ Giuse Ngô Quang Hiệp chủ tế. Tham dự Thánh lễ, có quý sơ Dòng Đức Bà Truyền Giáo tại Giáo xứ Minh Hưng, quý Ban Thường Vụ Hội Đồng Giáo Xứ, Ca đoàn, Hội kèn, cùng gần 100 quý ông trong Hội Gia Trưởng và bà con giáo dân trong Giáo xứ.
 
Chia sẻ Lời Chúa, Cha chủ tế nhắc nhớ về vai trò của Thánh Giuse trong chương trình cứu độ của Thiên Chúa, cùng với vai trò của một người gia trưởng trong gia đình.

Khi nhìn về Giuse, có người đã nói rằng: "Nhìn Giuse như người của sự vượt qua, cho thấy ông đã nỗ lực từ bỏ ý riêng để bước vào nẻo đường khác lạ do ý Chúa dẫn khởi.", và "Nhìn Giuse như người của sự vượt qua, còn cho thấy Ông đã gạt bỏ vị thế hoàng tộc để trở thành người dân quê vùng Nazareth."

Mừng lễ kính Thánh Giuse Thợ, mọi người trong Giáo xứ, cách riêng Hội Gia Trưởng trong Giáo xứ Minh Hưng được mời gọi tham gia vào đời sống Giáo xứ, Giáo hội, chung tay xây dựng Giáo xứ, đặc biệt là xây dựng hội đoàn mình ngày càng phát triển, nêu gương sáng  cho con cháu trong gia đình từ những hành động, cách ứng xử, dạy dỗ con cháu cho phải đạo, và làm lan toả tinh thần ấy đến với mọi người mà mình tiếp xúc.

Sau phần hiệp lễ, một vị đại diện Hội Gia Trưởng Giáo xứ đã gửi lời cảm ơn tới Cha Quản xứ, cùng cộng đoàn.
 

 
Kết thúc Thánh lễ, Cha Quản xứ và toàn thể quý ông trong Hội Gia Trưởng chia sẻ với nhau bữa ăn tối trong niềm vui, sự thân tình và cùng hát cho nhau nghe.
 

 
 

XEM THÊM HÌNH
 

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây