Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.vn


ĐTC chia buồn với Hội hiệp sĩ Malta

ĐTC Phanxicô đã gửi lời chia buồn tới Hội hiệp sĩ Malta khi biết tin về sự ra đi đột ngột của Hiệp sĩ Marco Luzzago, Thủ lãnh của Hội.
ĐTC chia buồn với Hội hiệp sĩ Malta

ĐTC gửi lời chia buồn về sự ra đi đột ngột của Thủ lãnh Hội Hiệp sĩ Malta

Trong một bức điện do Quốc vụ khanh Toà Thánh, Đức Hồng y Pietro Parolin ký, ĐTC Phanxicô đã gửi lời chia buồn tới Hội hiệp sĩ Malta khi biết tin về sự ra đi đột ngột của Hiệp sĩ Marco Luzzago, Thủ lãnh của Hội.

Đức Thánh Cha Phanxicô đã gửi điện thư chia buồn tới Hội Hiệp sĩ Malta và bày tỏ sự gần gũi với các thành viên của Hội trước sự ra đi của Hiệp sĩ Marco Luzzago.

Trong bức điện thư gửi cho Đức Hồng Y Silvano Maria Tomasi, đại diện của ĐTC tại Hội, ĐTC nói rằng, ngài “chia sẻ cách thiêng liêng về nỗi đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của Đại Thủ lãnh của Hội.”

Đức Thánh Cha viết, “Tôi muốn gửi lời chia buồn đến gia đình của Đại Thủ lãnh Marco Luzzago và tất cả các thành viên của Hội.” Đức Thánh Cha cũng nhắc đến sự dấn thân của Đại Thủ Lãnh Luzzago đã thực hiện cách quảng đại trong trọng trách của mình để phục vụ Hội, cũng như tình yêu của Đại Thủ Lãnh dành cho Giáo hội và là một chứng nhân Kitô giáo. Cuối cùng, ĐTC cầu nguyện cho Đại Thủ Lãnh Luzzago được an nghỉ đời đời và ban phép lành cho Đức Hồng y Tomasi, đại diện của Đức Thánh Cha tại Hội, cho Hiệp sĩ Ruy Gonçalo do Valle Peixoto, Quyền Thủ Lãnh, và cho tất cả các thành viên của Hội Hiệp sĩ Malta.

Văn Cương, SJ – Vatican News

Nguồn tin: Vatican News

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây