Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.vn


Phim về Thánh Thể đạt top 10 tại Hoa Kỳ

Bộ phim tài liệu tiếng Tây Ban Nha kể về những câu chuyện có thật và lời chứng của những người đã được biến đổi nhờ quyền năng của Thánh Thể.
Phim về Thánh Thể đạt top 10 tại Hoa Kỳ

Phim về Thánh Thể nằm trong số 10 phim có doanh thu cao nhất tại Hoa Kỳ

Phim tài liệu tiếng Tây Ban Nha “Vivo”, tiếng Anh “Alive” hay “Who is there?”, nói về sức mạnh biến đổi của Bí tích Thánh Thể, đã được trình chiếu tại 742 rạp chiếu phim của Hoa Kỳ và đạt cột mốc lịch sử: nằm trong Top 10 tại các phòng vé trong buổi ra mắt 25/4 vừa qua, vượt các tác phẩm lớn của Hollywood.

Bộ phim tài liệu tiếng Tây Ban Nha kể về những câu chuyện có thật và lời chứng của những người đã được biến đổi nhờ quyền năng của Thánh Thể. Đây là một sáng kiến mục vụ của cha José Pedro Manglano. Phim do Jorge Pareja đạo diễn, Jaime Pineda viết kịch bản, và được sản xuất bởi hãng phim Hakuna và Bosco.

Đạo diễn người Tây Ban Nha đã có những trải nghiệm phục hồi lòng yêu mến Thánh Thể trong những giờ thờ lạy Thánh Thể. Ông chia sẻ: “Mọi chuyện bắt đầu khi tôi tham dự giờ chầu Thánh Thể đầu tiên và chứng kiến điều mà tôi không thể ngờ. Tôi nhớ về thời thơ ấu như một cái gì đó trống rỗng, giả tạo và máy móc. Nhưng rồi có một điều gì đó hoàn toàn khác”. Ông nói thêm “Phim được thực hiện nhằm giúp mọi người hy vọng và chạm đến trái tim mọi người”.

Phim được khởi chiếu tại Hoa Kỳ vào thứ Hai, 25/4, đứng thứ sáu trong Top 10 tại các phòng vé, vượt qua những bộ phim nổi tiếng.

Nhà phân phối phim nhấn mạnh rằng mặc dù phim được công chiếu vào thứ Hai lúc 7 giờ tối, một ngày và giờ thường khá “phức tạp” để đi xem một bộ phim, nhưng khoảng 30 ngàn khán giả Hoa Kỳ đã đến rạp thưởng thức phim.

Sự đón nhận bộ phim tại các rạp chiếu lớn đến mức ở một số thành phố, như The Woodlands bang Texas, có tới bốn rạp chiếu cùng lúc phải mở cửa trình chiếu phim do nhiều người muốn thưởng thức phim.

Phim đã được ra mắt tại Tây Ban Nha vào ngày 09/4/2021 và được chiếu ở 14 quốc gia ở Mỹ Latinh. Sau khi phát hành, bộ phim đã được xếp hạng trong Top 10 tại các phòng vé và thu về gần 270.000 đô la vào cuối năm ở Tây Ban Nha. Ở Mexico, phim cũng được trình chiếu vào tháng 11 năm ngoái, lọt vào Top 10 tại các phòng bán vé. Còn ở Colombia, 100.000 vé đã được phục vụ cho bộ phim này.

Ngọc Yến - Vatican News

Nguồn tin: Vatican News

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây