Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.vn


Giáo xứ Vinh Phước –Khai mạc tháng Hoa

Khai mạc tháng Hoa, tối ngày 01/5/2022 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước long trọng tổ chức dâng hoa, rước kiệu Đức Mẹ để tôn vinh, ngợi khen và cảm tạ Mẹ.

Giáo xứ Vinh Phước –Khai mạc tháng Hoa
 

VP 040522a

 

Tháng Năm - hay còn gọi là tháng Hoa, Giáo hội dành riêng để tôn kính Mẹ Maria, dâng lên Mẹ những bó hoa thiêng đầy màu sắc, những lời kinh nguyện sốt sắng và tâm tình thảo hiếu và biết ơn Mẹ hiền.

Yêu kính Mẹ chính là vâng lời và noi gương Mẹ, siêng năng cầu nguyện với Mẹ bằng kinh Mân Côi.

Để tiếp nối truyền thống đạo đức cao cả này, trong bầu khí hân hoan rộn ràng của ngày khai mạc tháng Hoa, tối ngày 01/5/2022 vừa qua, giáo xứ Vinh Phước long trọng tổ chức dâng hoa, rước kiệu Đức Mẹ để tôn vinh, ngợi khen và cảm tạ Mẹ.

Chúng con - những gia đình trong giáo xứ xin hiệp dâng lên Mẹ tâm tình yêu mến và tri ân của chúng con, qua những lời ca tiếng hát của ca đoàn, những vũ khúc vui tươi của các em Thiếu nhi cùng những đóa hoa tươi thắm đầy màu sắc tượng trưng cho từng thành viên nơi mỗi gia đình chúng con xin được dâng lên Mẹ, tạ ơn Mẹ vì đã gìn giữ chúng con luôn được bình an trong năm qua.

Hy vọng, trong tháng Hoa đặc biệt này, cũng như mọi ngày trong cuộc sống, chúng ta luôn biết chạy đến cùng Mẹ nỉ non, tâm sự để Mẹ luôn là bóng mát chở che mỗi người, mỗi gia đình trong Giáo xứ chúng ta. Đồng thời, chúng ta có thể nhận ra sự hiện diện đặc biệt của Đức Mẹ qua từng lời kinh Mân Côi, lời nguyện, thánh ca mà mỗi ngày chúng ta nhớ đến Mẹ.
 










 

JB. Nguyễn Đình Huy

HÌNH ẢNH

Tác giả bài viết: JB. Nguyễn Đình Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây