Giáo Phận Ban Mê Thuột

https://gpbanmethuot.vn


LBT- Tất niên 2021

Vào lúc 9g30 sáng ngày 27.01.2022, Gia đình Lê Bảo Tịnh cử một số ít anh em đại diện đến chúc tết Đức Cha Giáo phận và các Cha giáo tại Tòa Giám mục.

LBT- Tất niên 2021
 

LBT 270122a

 

Tình hình Covid-19 ở Ban Mê vẫn chưa ổn định, vì thế Tất niên 2021 có nhiều sự hạn chế. Vào lúc 9g30 sáng ngày 27.01.2022, Gia đình Lê Bảo Tịnh cử một số ít anh em đại diện đến chúc tết Đức Cha Giáo phận và các Cha giáo tại Tòa Giám mục.

Buổi gặp gỡ diễn ra đầm ấm, thân mật trong tình gia đình. Anh Cường –Trưởng Ban đại diện, kính chúc Đức Cha một năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy Ơn Chúa để chăm sóc đoàn chiên Giáo phận.

Đức Cha vui mừng vì nhận thấy Gia đình Lê Bảo Tịnh luôn hiệp nhất với nhau, gắn bó, tương trợ nhau trong cuộc sống. Ngài cầu chúc tất cả các thành viên một năm mới khỏe mạnh, vui tươi, xin Chúa luôn đồng hành và chúc lành cho Gia đình Lê Bảo Tịnh.

 

 

 

Sau khi chụp hình lưu niệm với Đức Cha, anh em đến chúc tuổi Cha giáo Stêphanô Nguyễn Văn Đậu, Cha giáo Augustinô Hoàng Đức Toàn, và Cha giáo André Trần Xuân Cương. Thật vui mừng, tuy tuổi các ngài đã cao nhưng sức khỏe vẫn dồi dào và tinh thần mạnh mẽ. Cầu chúc Quý Cha giáo luôn an mạnh, nhiều niềm vui, nhiều ân phúc và tâm hồn mãi tươi trẻ.
 

 

 

 

Tiệc tất niên năm nay, vinh dự có sự hiện diện của Cha Giacôbê Phạm Xuân Lương. Bữa tiệc tổ chức nhẹ nhàng, gói gọn trong tâm thế đề phòng dịch bệnh, tại một địa điểm thoáng mát khá lý tưởng ở gần Nhà thờ Thánh Linh. Nâng ly rượu xuân, chúc nhau một năm mới nhiều may mắn và phúc lộc. Cầu mong Mùa Xuân Hạnh Phúc đến với mọi người, mọi nhà.

 

 

 

Này Xuân hỡi, vì Xuân là hy vọng,
Hãy cho ta 
Và những kẻ cô đơn,     
Một niềm tin, trong tình yêu san sẻ,  
Hãy thắp lên,       
Ngọn nến nhỏ ân tình,  
Cùng sưởi ấm      
Bao tâm hồn sỏi đá.

Vũ Đình Bình

HÌNH ẢNH

Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây