TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang -Khai mạc Giải Bóng chuyền

Chủ nhật - 10/03/2024 12:04 | Tác giả bài viết: Jos. Xuân Dũng |   415
Giải được khai mạc vào lúc 9h30 sáng Chúa Nhật  10.03.2024.
Giải Bóng chuyền mở rộng Giới Gia Trưởng Giáo xứ Vinh Quang lần thứ III
 
Tháng Ba lại về, cùng với Giáo hội, Giáo xứ Vinh Quang Mừng kính lễ Thánh Giuse - Bạn trăm năm Đức Maria. Ngài là quan thầy Giới Gia Trưởng Giáo xứ và đặc biệt hơn là vị Thánh bổn mạng của hai Cha Chánh và Phó xứ.
 


Nhân dịp này Ban chấp hành Giới gia trưởng tổ chức giải bóng chuyền mở rộng cho các ông, các anh trong Giáo xứ Giải được khai mạc vào lúc 9g30 sáng Chúa Nhật 10.03.2024. Đây là một sân chơi giúp cho các ông, các anh rèn luyện thân thể tăng thêm sự đoàn kết, giúp đỡ nhau trong tinh thần hiệp hành tạo thêm nhiều niềm vui, tiếng cười cho cộng đoàn.
 
Về tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Văn Huyền, Thầy xứ, Ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ, đại diện các Giới, các Hội – Đoàn, và đông đảo bà con giáo dân là những cổ động viên nhiệt tình của các đội bóng.

Tham dự giải có 11 đội bóng đến từ 15 liên gia trong Giáo xứ với hơn 100 vận động viên.

Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa liên gia 1 và liên gia 2.

 


Tất cả cộng đoàn lại được hòa mình trong bầu không khí vui tươi và hấp dẫn của môn thể thao đã được nhiều người yêu mến.

Kính chúc quý ông trong Ban tổ chức luôn được dồi dào sức khỏe, đầy nhiệt huyết và tinh thần phục vụ để xây dựng cho Giới Gia Trưởng Giáo xứ ngày thêm thăng tiến.

Chúc các vận động viên thi đấu hết mình, giành được những kết quả tốt đẹp và gặt hái được nhiều hơn tình yêu thương, tình đoàn kết và hiệp nhất, góp phần xây dựng Giáo xứ Vinh Quang ngày thêm vinh quang.

 

Jos. Xuân Dũng
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây