TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phúc Lộc - Thánh lễ tại Đài Đức Mẹ

Thứ năm - 14/03/2024 00:04 | Tác giả bài viết: BTT Giáo Xứ Phúc Lộc |   2585
Vào lúc 18 giờ 00’, thứ Tư ngày 13.03.2024, Giáo xứ Phúc Lộc cử hành Thánh Lễ đặc biệt kính Đức Maria tại đài Đức Mẹ giáo xứ
 

 

GIÁO XỨ PHÚC LỘC: THÁNH LỄ TẠI ĐÀI ĐỨC MẸ NGÀY 13/03/2024


Vào lúc 18 giờ 00’, thứ Tư ngày 13.03.2024, Giáo xứ Phúc Lộc cử hành Thánh Lễ đặc biệt kính Đức Maria tại đài Đức Mẹ giáo xứ, chung tâm tình hiệp thông với Đức Giáo hoàng Phanxicô nhân kỉ niệm 11 năm sứ vụ Giáo Hoàng của Ngài (13.03.2013 – 13.03.2024). Mặc dù gặp những vấn đề về sức khỏe, nhưng trong vai trò chủ chăn của Giáo Hội hoàn vũ, Đức Thánh Cha đã không ngừng làm việc vì hoà bình và hòa giải giữa các dân tộc, mang niềm vui và niềm hy vọng của Tin Mừng lan tỏa đến các vùng ngoại vi trên thế giới.
 

Thánh lễ do Cha quản xứ Antôn Hồ Quang Hải làm chủ tế. Cùng hiệp dâng Thánh lễ có Thầy phó tế Phêrô, Quý Soeurs và toàn thể cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ Phúc Lộc.
 

Trong tâm tình của những người con thảo hiếu, cộng đoàn Giáo xứ Phúc Lộc kính xin Mẹ chuyển cầu lên Thiên Chúa tấm lòng tri ân, cảm tạ; đồng thời, ký thác từng hoàn cảnh đau khổ, bất hạnh, khó khăn trong giáo xứ cho lòng nhân từ của Thiên Chúa và lòng từ mẫu của Mẹ. Cách đặc biệt, hòa với tâm tình của toàn thể Giáo Hội, cộng đoàn xin Mẹ tiếp tục che chở Đức Thánh Cha Phanxicô trên hành trình sứ vụ. Nhờ Mẹ, muôn phúc lành của Thiên Chúa sẽ được tuôn đổ xuống trên mọi người, nhất là trong mùa chay thánh này.
 

Theo thông lệ, Thánh lễ được cử hành tại Đài Đức Mẹ của giáo xứ vào mỗi ngày 13 hàng tháng. Tháng này, Giáo họ Mân Côi đảm trách công tác phục vụ, ca đoàn Thánh Tâm – giáo họ Mân Côi hát lễ.
 

Thánh Lễ kết thúc lúc 19g00’ cùng ngày.
 
 
 

 

HÌNH ẢNH

BTT GX PHÚC LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây