TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

ĐTC hẹn các bạn trẻ Nền kinh tế Phanxicô

Chủ nhật - 18/09/2022 19:30 | Tác giả bài viết: |   472
ĐTC chào các bạn trẻ tham dự sự kiện Nền kinh tế Phanxicô tại Assisi từ 22-24/09. Ngài hẹn họ tại Assisi vào cuối sự kiện.
ĐTC hẹn các bạn trẻ Nền kinh tế Phanxicô

ĐTC hẹn các bạn trẻ Nền kinh tế Phanxicô tại Assisi

Cuối buổi đọc Kinh Truyền Tin, ĐTC chào các bạn trẻ tham dự sự kiện Nền kinh tế Phanxicô tại Assisi từ 22-24/09. Ngài hẹn họ tại Assisi vào cuối sự kiện.

Sau Kinh Truyền Tin trưa Chúa Nhật 18/9, Đức Thánh Cha nhắc đến chuyến tông du của ngài tại Kazakhstan đã kết thúc tốt đẹp, và ngài hẹn vào buổi tiếp kiến thứ Tư tới ngài sẽ nói về chuyến đi này.

Kế đến ĐTC đau buồn về cuộc giao tranh gần đây giữa Azerbaijan và Armenia. Ngài bày tỏ sự gần gũi tinh thần với gia đình các nạn nhân. Ngài cũng kêu gọi các bên tôn trọng lệnh ngừng bắn, vì một thỏa thuận hòa bình. ĐTC nhấn mạnh: hòa bình có thể đạt được khi vũ khí im lặng và bắt đầu đối thoại! Đồng thời ngài cũng mời gọi mọi người tiếp tục cầu nguyện cho những người dân Ucraina và cho hòa bình trên mọi vùng đất đẫm máu bởi chiến tranh.

Cuối cùng, ĐTC chào thăm các khách hành hương hiện diện tại quảng trường thánh Phêrô tham dự buổi đọc Kinh Truyền Tin, đặc biệt các bạn trẻ đến tham dự sự kiện Nền Kinh Tế Phanxicô diễn ra trong 3 ngày từ 22-24/09 sắp tới tại Assisi. Ngài hẹn các bạn trẻ tại Assisi khi ngài đến thăm họ ở cuối sự kiện vào thứ Bảy ngày 24.

Vatican News

 

 

 Tags: Assisi, Phanxicô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây