TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXVI Thường Niên -Năm B

“Quả thật, ai không chống lại chúng ta là ủng hộ chúng ta.” (Mc 9,38-43.45.47-48)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Họp bàn về Đại Hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội

Thứ sáu - 27/09/2024 09:31 | Tác giả bài viết: Truyền Thông GP Lạng Sơn |   29
Ngày 25/9/2024, Ban tổ chức Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội có cuộc họp chuẩn bị cho kỳ Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh lần thứ XX tại Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng.
Họp bàn về Đại Hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội

GIÁO PHẬN LẠNG SƠN-CAO BẰNG: HỌP BÀN VỀ ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI LẦN THỨ XX


Ngày 25/9/2024, Ban tổ chức Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội có cuộc họp chuẩn bị cho kỳ Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh lần thứ XX tại Giáo phận Lạng Sơn-Cao Bằng. Cuộc họp diễn ra từ 09g00-12g00 cùng ngày tại Tòa Giám mục Lạng Sơn.
 


Tham dự cuộc họp có Đức cha Giuse Châu Ngọc Tri (Giám mục Giáo phận, chủ nhà Đại hội Giới trẻ), Cha Tôma.Aq Ngô Văn Khảo (Trưởng ban tổ chức Đại hội) cùng 13 cha Đặc trách Giới trẻ, đại diện các bạn trẻ từ các giáo phận trong Giáo tỉnh.

Các tham dự viên đã lắng nghe Đức cha trình bày về chương trình cũng kế hoạch tổ chức Đại hội lần thứ XX sẽ diễn ra từ ngày 20-21/11/2024 tại Khuôn viên Nhà thờ Chính tòa và Tòa Giám mục Lạng Sơn.
 

 
 


Sau phần trình bày về chương trình dự thảo (đã họp trong giáo phận ngày 24/9/2024). Với nhiều sáng kiến, phương thức tổ chức từ giáo phận chủ nhà. Các tham dự viên đã đóng góp, xây dựng tích cực qua những ý kiến của mình để cùng có kỳ Đại hội mang lại thật nhiều ý nghĩa, lợi ích cho  nhiều người.
 

 
 
 
 


Chủ đề của Đại hội được gợi hứng từ thư của thánh Phaolô gửi cho tín hữu Êphêsô: “Anh em không còn là người xa lạ, nhưng là người nhà của Thiên Chúa” (Ep 2, 19). Với mong muốn tất cả mọi người không phân biệt thành phần, giai cấp,… đến với nhà thờ, với Giáo hội đều không còn xa lạ…

Buổi họp kết thúc bằng Giờ Kinh Phụng vụ Kinh Trưa và bữa cơm vui vẻ, cùng tham quan 1 số nơi  trong thành phố Lạng Sơn

Truyền Thông Giáo phận Lạng Sơn Cao Bằng
27/09/2024
Nguồn: giaophanlangson.net

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây