TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Cộng đoàn Mến Thánh Giá mừng Bổn Mạng

Thứ bảy - 16/09/2023 08:04 |   1729
Nhân dịp Lễ Suy Tôn Thánh Giá, vào lúc 8g00 ngày 16/9/2023, cộng đoàn Hiệp Hội Mến Thánh Giá Khiết Tâm tổ chức tĩnh huấn mừng Bổn Mạng tại Giáo họ Thánh Mẫu, Giáo xứ Phúc Lộc.

Cộng đoàn Mến Thánh Giá Khiết Tâm mừng Bổn Mạng

MTG 160923c


Nhân dịp Lễ Suy Tôn Thánh Giá, vào lúc 8g00 ngày 16/9/2023, cộng đoàn Hiệp Hội Mến Thánh Giá Khiết Tâm tổ chức tĩnh huấn mừng Bổn Mạng tại Giáo họ Thánh Mẫu, Giáo xứ Phúc Lộc.

Trong giờ tĩnh huấn, Cha Antôn Hồ Quang Hải din giải về Sứ mạng cao cả của Thập Giá Chúa Giêsu. Sau đó, ngài giúp các thành viên xét mình, hồi tâm và lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải.  

Vào lúc 10g00, Thánh lễ Suy Tôn Thánh Giá do Cha Antôn Hồ Quang Hải chủ tế. Đồng tế có Cha phó GB. Hồ Anh Phi, Cha Anrê Lê Lã Ngọc Tuấn -Phó xứ Thọ Thành. Tham dự Thánh lễ có Quý Thầy, Quý Sơ, Quý Ân nhân, Quý Chứccộng đoàn tín hữu trong và ngoài Giáo xứ.

Thánh lễ cử hành long trọng trong bầu khí sốt sắng, thánh thiện và hân hoan có thêm 14 thành viên tuyên khấn gia nhập Hiệp Hội.

Mừng Bổn Mạng, các thành viên ghi nhớ và tri ân công đức cao dày của Đấng Sáng Lập, Quý Đấng Bề Trên, Quý Dì Mến Thánh Giá và quý chị em Khiết Tâm đang sống hoặc đã qua đời. Hạt giống Khiết Tâm đã được ươm mầm, chăm sóc và vun trồng bởi bao công khó, sự hy sinh và thao thức của các bậc tiền nhân; để rồi trải qua biết bao mùa gặt, hạt giống ấy đã trổ sinh nhiều hoa thơm trái tốt là chính sự hiện diện phục vụ của “những nữ tu áo xanh” trên những cánh đồng truyền giáo gần xa.

Hôm nay là nhịp cầu yêu thương để Hiệp Hội Mến Thánh Giá Khiết Tâm, kính lời tri ân đến Quý Cha, Quý Ân nhân - Quý vị đang hiện diện cũng như những ai không thể tham dự ngày vui này. Hội Dòng tri ân quý Ân nhân đã luôn đồng hành, động viên, sẻ chia, nâng đỡ chị em Khiết Tâm cả về vật chất lẫn tinh thần bằng nhiều phương thế khác nhau. Tấm lòng quảng đại của quý Ân nhân là động lực để các nữ tu Khiết Tâm nhiệt thành dấn thân hơn nữa trong việc đem Tin Mừng Cứu Độ đến cho mọi người, ở khắp mọi nơi. Đa số các Ân nhân tham dự là những người lần đầu tiên đến với Hội Dòng. Ai ai cũng vui mừng hân hoan, tranh thủ ghi lại những bức hình lưu niệm. 

Sau Thánh lễ, niềm vui tạ ơn được nối dài qua buổi liên hoan tiệc mừng văn nghệ với các tiết mục đơn ca, tham dự có quý Cha, quý Sơ và quý Ân nhân đến với Cộng đoàn Hiệp Hội Mến Thánh Giá Khiết Tâm trong ngày Lễ Bổn Mạng.

 




 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây