TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Hội chợ xuân bác ái tại Hòa Nam

Thứ tư - 28/04/2021 01:45 |   783
Hội chợ xuân bác ái tại Hòa Nam

Trong niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh và đón mừng năm mới 2017, sáng ngày 31 tháng 12 năm 2016, tại nhà thờ giáo họ Hòa Nam, hơn 100 thành viên Bác Ái Vinh Sơn của: Hội Bác Ái và giới trẻ Con Đức Mẹ Vĩnh Long (Giáo phận Vĩnh Long), Hội Bác Ái (Giáo hạt Đăk Mil), Trường Mầm non Hoa Cúc, Hội Bác Ái (Giáo hạt Chính Tòa) cùng với Cộng đoàn Nữ Tử Bác Ái và ca đoàn Vinh Sơn giáo họ Hòa Nam (Giáo hạt Mẫu Tâm) đã tổ chức “Hội Chợ Vui Xuân Bác Ái” cho hơn 300 gia đình người nghèo trong giáo họ Hòa Nam.

Vào lúc 6 giờ, các thành viên trong các đoàn Bác ái đã có mặt tại khuôn viên nhà thờ Hòa Nam. Trước khi bắt tay vào chuẩn bị các gian hàng và các công việc được phân công, các anh chị đã vào nhà thờ viếng Thánh Thể và cầu nguyện.

Lúc 08g00, sau lời khai mạc của ông Giu se Nguyễn Văn Dũng, đại diện giáo họ Hòa Nam, chương trình văn nghệ “Vui Xuân Bác Ái” được thực hiện với các tiết mục văn nghệ sôi nổi cùng với những tràng pháo tay, những tiếng cười rộn rã đã làm cho bầu khí trở nên vô cùng sôi động.

Kết thúc chương trình văn nghệ, đến phần Hội chợ. Các gian hàng vô cùng phong phú với đủ các sắc màu và đặc sản đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Với tấm phiếu màu xanh, các gia đình “mua” được: Gạo, mì gói, cá khô, đường, muối, dầu ăn, nước mắm… Với phiếu màu vàng, các gia đình “mua” được: Bánh pía, bánh mì, bánh cuốn, bánh chưng, bánh bông lan, sữa hộp, nước ngọt… Với phiếu màu hồng, các gia đình “mua” được:  Quần áo, giày dép, kem đánh răng, bàn chải, khăn tắm… (tự lựa chọn theo sở thích của mình). (Xem hình)

Trước khi ra về, các gia đình còn được nhận một tràng chuỗi Mân Côi và một phong bao lì xì của chương trình “Hội Chợ Vui Xuân Bác Ái”.


 

 Bài viết : Tiến Hùng. Hình ảnh : Chị Bích

(Xem thêm hình)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây