TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáng Sinh 2021 tại Ban Mê Thuột

Thứ bảy - 25/12/2021 03:26 | Tác giả bài viết: Vũ Đình Bình |   957
Tại Ban Mê Thuột không có Thánh lễ cộng đồng, người tín hữu chỉ có thể hiệp thông với nhau qua màn hình trực tuyến vào lúc 20g00 đêm.

Giáng Sinh 2021 tại Ban Mê Thuột
 

20211224 202025

 

Lễ Giáng Sinh kỷ niệm biến cố Con Thiên Chúa bỏ trời cao xuống thế làm người và ở giữa chúng ta, để mở lối đưa chúng ta về quê trời. Giáng Sinh năm nay, đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành khắp nơi. Tại Ban Mê Thuột không có Thánh lễ cộng đồng, người tín hữu chỉ có thể hiệp thông với nhau qua màn hình trực tuyến vào lúc 20g00 đêm.

Nhiều người than phiền: Noel năm nay buồn quá! Tuy vậy, “Hãy vững tâm vì có Chúa luôn đồng hành”. Hãy đặt niềm tin vào Thiên Chúa và cảm tạ những ân ban cho chúng ta. Hãy cầu nguyện cho hơn 30 ngàn người đã chết trong đại dịch covid vừa qua, cầu nguyện cho hơn 400.000 người đang điều trị trong các bệnh viện với những máy thở, với những dây nhợ chằng chịt.

Chúng ta cũng cầu xin Chúa ban ơn lành cho tất cả những người có trách nhiệm, những nhân viên y tế. Cầu nguyện cho những gia đình đang gặp những khó khăn thử thách. Xin Chúa ban cho tất cả mọi người hưởng được niềm vui an bình của đêm Ngôi Hai xuống thế làm người.

Lễ Giáng Sinh ngày nay đã trở thành ngày hội toàn cầu, mang một thông điệp hòa bình: “Vinh danh Thiên Chúa trên các tầng trời, và bình an dưới thế cho người thiện tâm” (Lc 2, 14). Ước chi mỗi người tín hữu biết chia sẻ niềm vui Giáng Sinh với mọi người chung quanh, trong tinh thần yêu thương, tôn trọng và khiêm tốn. Đừng ngần ngại mang ánh sáng của Chúa Giêsu Kitô đến cho mọi người. Can đảm sống theo lương tâm của mình, làm điều lành lánh xa điều ác, sống trong sự công bằng bác ái như lời Chúa đã dạy.

Cầu chúc tất cả mọi người được tràn đầy sự bình an của Chúa Hài Đồng.

Vũ Đình Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây