TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Duy Linh -Lễ Thánh Gia Thất

Thứ ba - 02/01/2024 08:31 | Tác giả bài viết: Kim Yến |   356
Trong tâm tình tạ ơn, vào lúc 17g00’ ngày 31/12/2023 tại Giáo họ Duy Linh long trọng cử hành Thánh lễ mừng kính Thánh Gia, bổn mạng ca đoàn Nazareth
Giáo họ Duy Linh -Lễ Thánh Gia Thất

Thánh Lễ Bổn Mạng Ca Đoàn Nazareth Và Tạ Ơn Hôn Phối
 

Trong tâm tình tạ ơn, vào lúc 17g00’ ngày 31/12/2023 tại Giáo họ Duy Linh long trọng cử hành Thánh lễ mừng kính Thánh Gia, bổn mạng ca đoàn Nazareth và dâng lời tạ ơn Chúa cho 5 đôi kỷ niệm 10, 20, 25, 35, 40 năm hôn phối.

Một anh đại diện ca đoàn đọc lời dẫn trước khi bước vào Thánh lễ để tạ ơn Thiên Chúa về ngày bổn mạng của ca đoàn, tâm tình biết ơn Cha Quản nhiệm, Ban Hành Giáo và cộng đoàn dân Chúa đã đến hiệp thông trong Thánh lễ để cầu nguyện cho ca đoàn và những người mừng kỷ niệm hôn phối hôm nay.

Thánh lễ do cha Quản nhiệm Gioan Baotixita Nguyễn Quốc Thuần chủ tế. Hiệp thông trong Thánh lễ còn có sự hiện diện quý soeurs, Ban Hành giáo Giáo họ và cộng đoàn dân Chúa. Mở đầu Thánh lễ, cha Gioan Baotixita có lời chúc mừng ca đoàn và các đôi hôn phối nhân dịp kỷ niệm hôm nay. Cha cầu chúc cho các gia đình chiêm ngắm, học hỏi và noi theo gương Thánh gia Nazareth.

Đây là dịp đặc biệt để các thành viên trong ca đoàn và các gia đình nhìn lại chặng đường đã qua, để dâng lời tạ ơn Chúa. Xin gia đình Thánh Gia phù trợ để không chỉ các đôi hôn phối này mà các đôi hôn phối khác cũng xây dựng gia đình mình hạnh phúc, yêu thương, chung thủy với nhau cuộc đời.

Trong bài giảng, cha Gioan Baotixita chia sẻ các chữ đầu của chữ THÁNH GIA để cộng đoàn dễ nhớ. Đặc biệt các gia đình ý thức hơn trong đời sống hôn nhân để trân trọng mái ấm của mình trong ơn thánh Chúa. Cha mời gọi các bậc cha mẹ noi gương gia đình Thánh Gia, dù gặp nhiều khó khăn thách đố trong cuộc sống, vẫn sống đạo đức, yêu thương và hạnh phúc trong ơn Chúa.

Sau phần chia sẻ, các đôi hôn phối dâng lên Chúa lời nguyện xin được trọn đời bên nhau và bền chặt trong tình yêu dành cho nhau.
Các anh chị ca viên dâng lễ vật với tâm tình tạ ơn Chúa.

Sau lời nguyện hiệp lễ, cha Gioan Baotixita một lần nữa chúc mừng bổn mạng ca đoàn Thánh Gia đã nhiệt tình phục vụ lời ca tiếng hát trong thời gian qua, chúc ca đoàn ngày một vững tiến cả về chất lượng và số lượng. Cha chúc mừng các đôi hôn phối trong tình yêu của Thiên Chúa, luôn yêu thương, tôn trọng và tha thứ cho nhau.

Sau bài ca kết lễ, cha Gioan Baotixita chụp hình lưu niệm với ca đoàn và các đôi hôn phối kỷ niệm hôm nay. 

Thánh lễ kết thúc nhưng để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong các đôi vợ chồng. Ước mong các gia đình noi gương gia đình Thánh Gia, dù cuộc sống có gặp nhiều khó khăn, thử thách vẫn mãi chung thủy yêu thương nhau.

Ca đoàn Nazareth

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây