TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Ban VHTT-GP.BMT Mừng Lễ Giáng Sinh

Thứ ba - 27/04/2021 22:32 |   628

Ban VHTT-GP.BMT Mừng Lễ Giáng Sinh


Sáng ngày Thứ Sáu, 27.12.2019, Ban VHTT-GP.BMT họp nhau tại Nhà thờ Giáo xứ Kim Mai dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Gioan, tông đồ. Ngài là thánh sử, là người truyền thông Tin Mừng, đặc biệt là thông truyền về tình yêu của Chúa.

Thánh lễ này, Cha Antôn Vũ Thanh Lịch – Trưởng Ban VHTT, mời gọi các thành viên hiệp ý tạ ơn Chúa đã ban cho chúng ta nhiều hồng ân trong một năm đã qua và cầu xin Chúa ban nhiều ơn lành trong năm mới 2020 sắp tới.

Đồng thời, chúng ta cũng cầu nguyện nhân ngày giỗ 1 năm chị Maria Phạm Thị Thược, xin Chúa ban thưởng cho Chị hạnh phúc Nước Trời.

Sau Tin Mừng, Cha Phêrô Trần Bảo Ninh chia sẻ về các dấu chỉ:
- Dấu chỉ Hài Nhi cho chúng ta thấy “Ngôi Lời đã trở nên người phàm và cư ngụ giữa chúng ta” (Ga 1, 1 – 18).
- Dấu chỉ Ngôi Mộ Trống, trong bài Phúc Âm hôm nay, cho chúng ta thấy Sự Phục Sinh vinh hiển của Đức Kitô – Chúa chúng ta (Ga 20, 2-8).
Thánh Gioan tông đồ đã khẳng định: Chúng tôi làm chứng và chúng tôi loan truyền cho anh em điều chúng tôi đã thấy tận mắt, điều chúng tôi đã nghe, điều chúng tôi đã ngắm nhìn và tay chúng tôi đã sờ đến về Ngôi Lời hằng sống.
Xin cho mỗi người chúng ta trở thành một Gioan thời đại mới, biết làm chứng và truyền thông Tin Mừng bằng cả con tim để mọi người nhận ra Thiên Chúa là Tình Yêu đích thực.

Cuối lễ, mọi người tưởng nhớ đến chị Maria Phạm Thị Thược và đọc kinh cầu nguyện cho linh hồn Maria nhân ngày giỗ 1 năm.

Sau đó di chuyển đến Khu du lịch Suối Ong (568 Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk) dùng cơm trưa trong tình gia đình thân ái.

 






 

Vũ Đình Bình

HÌNH ẢNH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây