TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Thư chúc mừng mẹ sinh ra năm em bé đáng yêu!

Thứ năm - 13/05/2021 03:54 | Tác giả bài viết: Giuse Phạm Đình Ngọc SJ |   380
Thư chúc mừng mẹ sinh ra năm em bé đáng yêu!

Thư chúc mừng mẹ sinh ra năm em bé đáng yêu!

Chị Manita thân mến,

Chúng tôi chúc mừng và chia vui cùng với gia đình chị, bởi từ đây vợ chồng chị sống hạnh phúc với năm cô công chúa vừa mới chào đời. Là người mẹ Ấn Độ vừa sinh tự nhiên ra năm cô con gái chỉ trong vòng 30 phút, ai cũng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc với anh chị. Từ đây, tuy phải vất vả nuôi dưỡng các con khôn lớn thành người, nhưng chắc là hành trình làm mẹ của chị luôn đong đầy hạnh phúc với những cô bé thiên thần xinh xắn.

Hôm qua, chị phải nhập viện ở Ambikapur, miền đông Ấn Độ để chờ sinh em bé. Cứ ngỡ gia đình chị sẽ đón thêm một thành viên mới, nào ngờ chỉ nửa giờ sau, chị như vỡ òa trong hạnh phúc với năm bé gái khỏe mạnh dễ thương. Lúc 11 giờ sáng, các bác sĩ trao em bé đầu tiên cho chị; tiếp sau đó là thêm bốn bé gái nữa được diện kiến mẹ mình. Tuy đau đớn và mệt nhoài sau khi sinh, nhưng mọi nhọc nhằn bỗng tan biến khi chị thấy năm người con của mình được bình an vô sự, chị nhỉ.

Trên nét mặt, chị thể hiện một niềm vui cùng với chồng mình là anh Manish khi cả hai chiêm ngắm đàn con yêu dấu. Là người chồng tốt lành, người cha thánh thiện, anh chia sẻ: “Tôi vô cùng biết ơn Thiên Chúa đã ban phước lành cho gia đình chúng tôi không chỉ một mà tới năm thiên thần xinh xắn.” Nếu như hai năm trước anh chị đã đau khổ rất nhiều vì đứa con trai đầu tiên được Chúa gọi về ngay sau khi sinh, thì hôm nay chính Thiên Chúa trao lại cho anh chị năm đóa hoa ngạt ngào hương sắc. Đúng là Thiên Chúa luôn biết cách để trao lại niềm vui hạnh phúc cho con người, phải không chị?!

Kinh nghiệm được nguy hiểm của việc sinh nở lần trước, lần này chị xin với Thiên Chúa cho em bé được bình an khi mở mắt chào đời. Chúng tôi cùng với chị cảm tạ Thiên Chúa vì Người đã nhận lời để trao tặng cho chị năm thiên thần nhỏ nhắn, mỗi bé cân nặng 1,5kg. Chị biết không, các bác sĩ luôn ân cần theo dõi và chăm sóc cho từng bé và cho cả chị nữa. Và chúng tôi thêm lời cầu nguyện cho gia đình chị để như lời ước nguyện của chồng chị: “Tôi chỉ hy vọng rằng tất cả các cháu đều sống sót và tôi có thể nuôi dưỡng chăm sóc cho chúng có được một cuộc sống tuyệt vời!”

Biết được niềm vui đang đong đầy nơi gia đình chị, chúng tôi tiếp tục chia vui và cầu nguyện cho anh chị. Mong anh chị có đủ sức khỏe, tình yêu và ân sủng để chăm sóc cho năm thiên thần dấu yêu sớm khôn lớn nên người, chị nhé!
Chào và chúc mừng chị, người mẹ tuyệt vời với năm đóa hoa tươi thắm.

Giuse Phạm Đình Ngọc, S.J.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây