TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Thanh Sơn khởi công xây dựng Nhà Thờ

Thứ hai - 06/05/2024 04:40 | Tác giả bài viết: Ngô Thành Vinh |   840
Sáng nay, vào lúc 04g45, ngày 06.05.2024 toàn thể cộng đoàn Giáo họ Thanh Sơn – Giáo hạt Đăk Mil đã tề tựu về ngôi nhà thờ tạm của Giáo họ, để cùng nhau tạ ơn Chúa vì hôm nay là ngày khởi móng để xây dựng ngôi Thánh Đường mà bao năm cộng đoàn hằng mơ ước.
GIÁO HỌ THANH SƠN: THÁNH LỄ TẠ ƠN – KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ
 
Sáng nay, vào lúc 04g45, ngày 06.05.2024, toàn thể cộng đoàn Giáo họ Thanh Sơn – Giáo hạt Đăk Mil tề tựu về ngôi nhà thờ tạm của Giáo họ, để cùng nhau tạ ơn Chúa vì hôm nay là ngày khởi móng để xây dựng ngôi Thánh Đường mà bao năm cộng đoàn hằng mơ ước.
 

Hiện diện trong Thánh Lễ hôm nay có cha chủ tế Antôn Nguyễn Văn Tạo, cộng đoàn Ngôi Lời Thanh Sơn, cha quản nhiệm Phaolô Nguyễn Hữu Thiện, Quý Sơ dòng nữ tỳ Thánh Thể, quý chức cùng toàn thể cộng đoàn trong Giáo họ.
 

Trong phần đầu lễ, Cha chủ tế nhấn mạnh rằng, việc đặt nền móng xây dựng ngôi Thánh Đường mới là một chặng đường rất quan trọng trong lịch sử hình thành và phát trển của Giáo họ, chính vì vậy chúng ta phải cùng nhau tạ ơn Chúa vì biết bao ơn lành Ngài đã thương ban đến cộng đoàn Giáo họ.
 

Trong bài Giảng lễ, Cha Quản Nhiệm nói lên tầm quan trọng trong công việc xây dựng nhà Chúa, nhưng quan trọng hơn là phải xây dựng được tinh thần hiệp nhất yêu thương ở mọi thành viên trong cộng đoàn Giáo họ. Ngài khuyên nhủ cộng đoàn phải đến với Chúa, siêng năng cầu nguyện thì mọi công việc của bản thân cũng như công việc xây dựng Giáo họ sẽ được thuận lợi.
 

 

Sau phần kết lễ, toàn thể cộng đoàn đã tập trung tại phần đất chuẩn bị xây dựng nhà thờ mới hàn huyên tâm sự trong bữa điểm tâm nhẹ.
 


Đúng 07g30, các thiết bị đã sẵn sang để bắt đầu công việc mở móng xây dựng Nhà thờ.

Ngô Thành Vinh


Sau đây là một số hình ảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây