TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh An -Chúa Nhật Truyền Giáo

Thứ bảy - 22/10/2022 22:41 | Tác giả bài viết: Hồ Ngọc Sương |   694
Thánh Phaolô cũng đã nhắc nhở: “Khốn thân tôi nếu tôi không rao giảng Tin mừng”

CHÚA NHẬT TRUYỀN GIÁO NGÀY CẦU NGUYỆN CHO CÁC CA ĐOÀN TRONG GIÁO XỨ VINH AN

 

Tháng 10 tháng mừng kính Mẹ Mân Côi, tháng 10 còn là tháng của truyền giáo, mỗi năm một lần Giáo hội nhắc nhở con cái mình về vai trò và bổn phận của người Kitô hữu trong cuộc sống ở trần gian, đó là sống và làm chứng nhân cho Tin mừng. Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô cũng đã nói: “Không ai được ngưng nghỉ việc này vì là bổn phận khẩn thiết của ngày hôm nay” và Thánh Phaolô cũng đã nhắc nhở: “Khốn thân tôi nếu tôi không rao giảng Tin mừng”. Với ý nghĩa và tầm mức quan trọng của việc loan báo Tin mừng, Giáo xứ Vinh An đã chọn ngày này để cầu nguyện một cách đặc biệt cho tất cả các ca đoàn trong Giáo xứ, và được xem ngày này như là một ngày “bổn mạng” chung cho các ca đoàn.

Sáng nay vào lúc 4g45 ngày 23 - 10 – 2022, Chúa nhật XXX thường niên, Khánh Nhật Truyền Giáo, trên 500 ca viên đến từ 15 ca đoàn trong Giáo xứ đã tập trung về ngôi thánh đường của Giáo xứ để hiệp dâng Thánh lễ. Thánh lễ Khánh Nhật Truyền Giáo hôm nay được long trọng cử hành với sự chủ tế của cha Quản xứ Phaolô Nguyễn Thư Hùng, đồng tế với ngài, còn có cha Giuse Trần Ngọc Phương.

Được biết để tổ chức cho tất cả các ca đoàn cùng hát lễ chung với nhau, trước đó hai tuần lễ, Ban Thánh nhạc Giáo xứ đã gửi các bài thánh ca để các ca đoàn tập trước. Xin cho các thành viên của các ca đoàn luôn ý thức được việc “hát hay là hai lần cầu nguyện”, biết dùng lời ca tiếng hát của mình để ngợi ca Thiên Chúa và giúp cộng đoàn nâng tâm hồn để đi vào thế giới của Thiên Chúa.

 

 

 

HÌNH ẢNH

Hồ Ngọc Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây