TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh An: Tổ chức Thánh Lễ Thêm sức

Chủ nhật - 02/05/2021 03:45 |   660
Giáo xứ Vinh An: Tổ chức Thánh Lễ Thêm sức

Giáo xứ Vinh An: Tổ chức Thánh Lễ Thêm sức

Sáng ngày 13 tháng 8 năm 2011, tại giáo xứ Vinh An, cha tổng đại diện Đaminh Hà Duy Khâm đã ban phép thêm sức cho hơn 400 tín hữu.       

Do đang lâm bệnh, Đức Giám Mục giáo phận Bam Mê Thuột đã ủy quyền cho cha tổng đại diện giáo phận, đúng 8 giờ Ngài đã tới giáo xứ Vinh An ban phép thêm sức cho 410 người thuộc 2 giáo xứ Vinh An và xứ Xuân Hòa, trong đó có 243 em thuộc giáo xứ Vinh An số còn lại thuộc giáo xứ Xuân Hòa. Năm nay, có 8 em người dân tộc thiếu số, và 2 tân tòng.       

Thánh lễ bắt đầu vào lúc 8 giờ 30. Trong bài giảng cha Tổng đại diện nói về nguồn gốc của biểu tượng chim bồ câu và hình lưỡi lủa tượng trưng cho Chúa Thánh Thần, ngài còn nói về tầm quan trọng của ơn Chúa Thánh Thần trong đời sống Ky Tô Hữu.

Trong bài huấn từ kết thúc thánh lễ, ngài đã cầu chúc các em vùa lãnh nhận Bí Tích Thêm Sức biết can đảm sống làm chứng cho Tin Mừng, biết lắng nghe lời mời gọi của Chúa trong đời sống ơn gọi của mình, và đừng từ chối nếu được gọi để sống ơn gọi tu trì.       

Cuối buổi lễ, ngài được mời trao phần thưởng cho 1 số em đạt điểm cao trong kỳ thi giáo lý toàn hạt. Sau đó, đại diện phụ huyuh của các em đã nói lời cám ơn đến cha Tổng đại diện, cha Chánh xứ, cha Phó, cùng quí Cha cũng như quí anh chị giáo lý viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây