TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật Chúa Thánh Thần Hiện Xuống

“Như Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai các con: Các con hãy nhận lấy Thánh Thần”. (Ga 20, 19-23)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Quảng Đà mừng lễ bổn mạng

Thứ bảy - 01/05/2021 02:59 |   880
Giáo xứ Quảng Đà mừng lễ bổn mạng

Giáo xứ Quảng Đà mừng lễ bổn mạng
và công tác từ thiện


Hiệp cùng với Giáo Hội, từ sáng sớm ngày 19. 03. 2011, từng đoàn người khắp nơi trong Giáo xứ, những người H mông, M’ nông, Êđê, từ các Giáo họ xa, gần, các hội đoàn trong Giáo xứ, đồng phục chỉnh tề hân hoan tiến về nhà thờ để tham dự thánh lễ mừng kính Thánh Giuse, bổn mạng Giaó xứ Quảng Đà.

Đúng 9 giờ, cha quản xứ Antôn Nguyễn phi Hùng và cha phó Anrê Trần thế Minh đã cùng đoàn rước tiến vào thánh đường long trọng dâng Thánh lễ mừng kính Thánh cả Giuse, bạn trăm năm Đức Maria.

Trong Thánh lễ, cha quản xứ nêu cao thành tựu đạt được của Giáo xứ non trẻ mới hai lần mừng bổn mạng, nhờ sự thánh hóa và nuôi dưỡng của Thiên Chúa, qua việc bầu cử của Thánh cả Giuse. Cha cũng nhắn nhủ các gia trưởng, hãy noi gương Thánh cả, nêu gương sáng trong đời sống gia đình. Nhắn nhủ mọi người hãy tín thác nơi Thiên Chúa như Thánh cả Giuse, để luôn làm sáng Danh Thiên Chúa. Đồng thời cố gắng thực hiện công việc truyền giáo của Giáo xứ để mỗi ngày càng phát triển hơn trên mọi phương diện.

                           

Nhân dịp mừng bổn mạng Giáo xứ, lúc 7h30 ngày 20/3/2011, tại Giáo họ Giuse thợ thuộc Giáo xứ Quảng Đà cách trung tâm Huyện Krông Nô 14km, Đoàn y tế thiện nguyện gồm các y, bác sĩ phòng khám nha khoa Minh Đức thuộc Tp. HCM về khám, chữa răng và phát thuốc miễn phí cho khoảng 500 người. Trong số này, quí cha quản xứ đã tặng 300 phần quà cho các gia đình khó khăn. Đây là lần thứ 3 trong 3 tháng đầu năm 2011, các gia đình khó khăn được tặng quà.

                         
Niềm hạnh phúc rạng ngời và nụ cười tươi sáng trên khuôn mặt mọi người, đã nói nên sự sung sướng trong ngày mừng lễ Thánh Bổn mạng, đón nhận tấm lòng ưu ái, yêu thương của quí cha quản xứ cùng các ân nhân xa gần.

Phạm văn Dũng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây