TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Phước chia sẻ yêu thương

Chủ nhật - 24/10/2021 21:20 | Tác giả bài viết: JB. Nguyễn Đình Huy |   1046
Cha quản xứ và đại diện ban Caritas của giáo xứ đã trực tiếp tới thăm hỏi, hỗ trợ những bệnh nhân và những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo họ Kolbe do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.
Giáo xứ Vinh Phước chia sẻ yêu thương

Giáo xứ Vinh Phước chia sẻ yêu thương đến những người bệnh

Trong thư chung “Sống đức tin thời đại dịch”, HĐGMVN kêu gọi toàn thể cộng đồng dân Chúa hãy sống thời gian này như Mùa Chay đặc biệt trong đời sống Kitô hữu.

Hưởng ứng lời mời gọi đó, Cha Quản xứ giáo xứ Vinh Phước khuyến khích các tín hữu trong giáo xứ hiệp thông tham dự Thánh Lễ cầu nguyện xin ơn chữa lành mùa đại dịch. Đặc biệt, trong Tháng Mân Côi này, việc cầu nguyện cùng lời kinh Mân Côi là sợi dây giúp mỗi người Kitô hữu gắn kết với Chúa hơn, và cùng giúp nhau vượt qua cơn đại dịch này.

HĐGMVN cũng ấn định vào thứ Sáu 22 tháng 10 là Ngày toàn quốc giữ Chay (như Thứ Sáu Tuần Thánh), mỗi người làm một việc thiện để giúp nạn nhân đại dịch. Ngoài việc nhắc nhở mỗi người con trong giáo xứ giữ Chay và tham dự Thánh Lễ, Cha quản xứ giáo xứ Vinh Phước - FX Hoàng Văn Chương còn đặc biệt quan tâm tới đời sống của những bà con có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Trong ngày thứ 6 ngày 22 tháng 10 vừa qua, với lời kêu gọi “làm một việc thiện để giúp nạn nhân đại dịch”, Cha quản xứ và đại diện ban Caritas của giáo xứ đã trực tiếp tới thăm hỏi, hỗ trợ những bệnh nhân và những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn thuộc giáo họ Kolbe do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch.

Những món quà tuy không lớn nhưng là cả tấm lòng của những người trao tặng, về cả vật chất - lẫn tinh thần. Hy vọng việc làm ý nghĩa này sẽ giúp đỡ được một phần nào đó cho các nạn nhân trong cơn đại dịch này và giúp cho Đức tin của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn trong Tình Yêu quan phòng của Chúa Kitô.


 


 


 

 

JB. Nguyễn Đình Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây