TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Vinh Quang: Thánh lễ tạ ơn -ngày 8/3

Thứ tư - 08/03/2023 18:24 | Tác giả bài viết: Ban Truyền Thông GX Vinh Quang |   860
Hôm nay cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang quy tụ trong ngôi thánh đường thân yêu để cùng hiệp dâng Thánh lễ dâng lên Thiên Chúa tâm tình cảm tạ với biết bao ơn lành mà Chúa đã ban cho mỗi người trong Giáo xứ.

Giáo xứ Vinh Quang – Thánh lễ tạ ơn mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3

 

Hòa cùng niềm vui trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 trên toàn thế giới. Hôm nay cộng đoàn Giáo xứ Vinh Quang quy tụ trong ngôi thánh đường thân yêu để cùng hiệp dâng Thánh lễ dâng lên Thiên Chúa tâm tình cảm tạ với biết bao ơn lành mà Chúa đã ban cho mỗi người trong Giáo xứ.

Ngày 8/3 là ngày mà xã hội dành để tôn vinh, thể hiện sự quý trọng cho người phụ nữ trên toàn thế giới. Đây cũng là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm, sự quan tâm đến các bà, các mẹ, các chị em là những người phụ nữ mà họ yêu quý. Đồng thời để tưởng nhớ công ơn của các nữ anh hùng đã đứng lên đấu tranh giành lại quyền bình đẳng và đòi quyền lợi cho người phụ nữ.

Hiệp dâng thánh lễ hôm nay có sự đồng tế của Cha Quản xứ, Cha Phó xứ, Cha Benedicto cùng sự hiện diện của quý chị em hiền mẫu trong Giáo xứ.

Mở đầu thánh lễ, Cha Quản xứ gửi lời chúc mừng đến quý chị em phụ nữ trong Giáo xứ: “Trong thánh lễ hôm nay, chúng ta cầu nguyện đặc biệt cho tất cả chị em phụ nữ, từ các em thiếu nhi cho đến các cụ bà. Với biết bao sự hy sinh, sự đóng góp của quý bà, quý mẹ, quý chị em để làm cho trái đất, làm cho tinh thần của Tin mừng, làm cho đời sống của tất cả mọi người được thêm phong phú.

Chúng ta xin Chúa tuôn đổ muôn ơn phúc xuống trên tất cả quý mẹ, quý chị em phụ nữ để xin Ngài hướng dẫn giúp chúng ta tiếp tục góp phần làm vinh danh Chúa trong đời sống dù mình là ai, dù ở môi trường nào, dù ở hoàn cảnh nào chúng ta cũng làm cho hình ảnh Thiên Chúa được lớn lên.

Tâm tình của mùa Chay cũng là tâm tình nhắc nhở cho mỗi người chúng ta một mặt biết tôn trọng lẫn nhau, mặt khác để chúng ta thấy được vai trò của người phụ nữ, để chúng ta sống một cách trân trọng và giúp cho các chị em phụ nữ nên thánh trong đời sống của chính họ.”

Nguyện xin Thiên Chúa chúc phúc cho chị em phụ nữ trên toàn thế giới nói chung, cách riêng cho phụ nữ trong Giáo xứ Vinh Quang, từ người cao tuổi cho đến thiếu niên biết sống xứng đáng với phẩm giá của mình; đặc biệt cho các hiền mẫu biết chu toàn bổn phận và trách nhiệm làm vợ làm mẹ trong gia đình, biết sống đạo đức làm gương sáng cho con cái để gia đình luôn là mái ấm hạnh phúc và tràn ngập yêu thương.

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây