TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Cầu nguyện cho các nạn nhân ở Hoa Kỳ

Thứ hai - 13/12/2021 19:25 | Tác giả bài viết: |   907
Đức Thánh Cha cầu nguyện xin Chúa ban cho những người đã qua đời vì lốc xoáy tại 6 tiểu bang của Hoà Kỳ được an nghỉ đời đời
Cầu nguyện cho các nạn nhân ở Hoa Kỳ

ĐTC cầu nguyện cho các nạn nhân của lốc xoáy ở Hoa Kỳ

Ngày 13/12/2021, trong điện thư được ký bởi Đức Hồng y Pietro Parolin, Quốc vụ khanh Toà Thánh, Đức Thánh Cha cầu nguyện xin Chúa ban cho những người đã qua đời vì lốc xoáy tại 6 tiểu bang của Hoà Kỳ được an nghỉ đời đời và xin cho những người đang thương khóc họ được an ủi.

Các trận lốc xoáy xảy ra tại 6 tiểu bang Arkansas, Illinois, Kentucky, Mississippi, Missouri và Tennessee của Hoa Kỳ vào đêm thứ Sáu 10/11/2021 và sớm ngày thứ Bảy 11/12/2021, khiến nhiều người thiệt mạng cũng như gây thiệt hại nặng nề về vật chất.

Trong điện thư Đức Hồng y Parolin cho biết Đức Thánh Cha đau buồn hay tin về ảnh hưởng tàn phá của các cơn lốc xoáy. Đức Thánh Cha cũng xin Chúa ban sức mạnh cho những người bị ảnh hưởng bởi thảm hoạ. Ngài cũng bày tỏ lòng biết ơn những người làm việc không mệt mỏi để cứu hộ khẩn cấp, cũng như cảm ơn những người chăm sóc cho những người bị thương, những gia đình chịu tang tóc và những người lâm vào cảnh vô gia cư. Cuối cùng, Đức Thánh Cha cầu khẩn xin Chúa ban ơn sức mạnh và sự phục vụ quảng đại kiên trì cho những người tham gia cứu trợ và tái thiết.

Trưa Chúa Nhật 12/12/2021, sau khi đọc kinh Truyền Tin tại quảng trường thánh Phêrô, Đức Thánh Cha đã bày tỏ sự gần gũi và cầu nguyện cho các nạn nhân bị thiệt mạng và ảnh hưởng của thảm hoạ lốc xoáy.

Hồng Thủy - Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây