TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

ĐTC chia buồn về việc TT Haiti bị ám sát

Thứ năm - 08/07/2021 20:32 | Tác giả bài viết: |   792
Sáng 8/7, qua một điện thư được ký bởi ĐHY Pietro Parolin, Đức Thánh Cha chia buồn với phu nhân tổng thống và nhân dân Haiti về việc tổng thống Haiti bị ám sát
ĐTC chia buồn về việc TT Haiti bị ám sát

Đức Thánh Cha chia buồn về việc tổng thống Haiti bị ám sát
 

Sáng 8/7, qua một điện thư được ký bởi ĐHY Pietro Parolin, Quốc vụ khanh Toà Thánh, Đức Thánh Cha chia buồn với phu nhân tổng thống và nhân dân Haiti về việc tổng thống Haiti bị ám sát giữa tối ngày 6 sáng ngày 7/7 vừa qua.

Trong điện thư, ĐHY Parolin viết: “Nghe tin về vụ ám sát kinh hoàng mà ngài Jovenel Moïse, Tổng thống Haiti là nạn nhân, Đức Giáo Hoàng Phanxicô gửi lời chia buồn đến người dân Haiti và phu nhân của tổng thống, cũng bị thương nặng. Xin Thiên Chúa phù hộ cho bà. Xin Cha giàu lòng thương xót cho linh hồn người đã khuất được an nghỉ.

Đức Thánh Cha bày tỏ sự đau buồn và lên án mọi hình thức bạo lực như một phương tiện giải quyết các cuộc khủng hoảng và xung đột. Ngài cầu chúc cho người dân Haiti thân yêu một tương lai huynh đệ, hòa hợp, đoàn kết và thịnh vượng.

Như một dấu chỉ của sự an ủi, Đức Thánh Cha cầu xin phúc lành đầy tràn của Thiên Chúa trên Haiti và tất cả người dân.” (CSR_4899_2021).

Vatican News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây