TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Hội trại Hiền Mẫu Monica tại Giáo họ Thánh Linh

Thứ sáu - 08/09/2023 00:16 |   415
Bài thực tập Khóa học Mục vụ Truyền thông -2023

HỘI TRẠI HIỀN MẪU MONICA
(25-08-2023)

Chương trình sinh hoạt mừng lễ Thánh Monica Bổn Mạng Giới Hiền Mẫu nơi diễn ra hội trại tại Giáo Họ Thánh Linh. Với sự hiện diện Quý Cha, Quý Sr, Ban Hành giáo và giới Hiền mẫu Giáo Xứ về nơi đây.

Chủ đề: “ HIỀN MẪU HIỆP HÀNH, BƯỚC THEO MẸ MONICA”


Vào lúc 08 giờ 00 ngày 25-8-2023, kiệu thánh nữ Monica trong ánh bình minh. Một người mẹ hiền trong cuộc sống trần gian là người mẹ hiền bên cạnh Chúa, người mẹ hiền luôn quy tụ con cái của mình. Các hiền mẫu đã yêu mến và đi theo con đường của Thánh Monica.

Các hoạt động sinh hoạt trong Hội Trại:

 

 


 


 

     

Sau các hoạt động sinh hoạt xong, đúng 16h30 Thánh lễ do Cha Quản xứ Phao lô Dương Anh Thơ chủ tế và Cha phó Giuse Nguyễn Thanh Tâm đồng tế . Bài Thánh thư của thánh Phaolô tông đồ gửi cho tín hữu Êphêxô nhắc nhở mọi người hãy phục tùng nhau trong Đức Kitô. Hết thảy mọi người đều có một gia đình, trong ngôi nhà ấy không thể thiếu sự hy sinh, lòng kiên nhẫn, sự tha thứ, kính trọng và yêu thương nhau.


 

 

Khi Thánh lễ kết thúc, bà Trưởng đại diện cho Hội dâng lên quý Cha và cộng đoàn giáo xứ lời cảm ơn chân thành, tri ân để Hội Hiền Mẫu có được Thánh lễ bổn mạng hôm nay diễn ra trang trọng, sốt sắng, và sinh nhiều hoa trái tốt lành.

Khép lại, ước mong mỗi bà mẹ trong Giáo xứ biết noi gương Thánh nữ Monica, trở nên người vợ người mẹ hiền, hết tình chăm lo cho gia đình, cầu nguyện liên lỉ trong sự hy sinh, âm thầm.

 

Giới Hiền Mẫu Giáo Xứ Thiên Hoa

Giới Hiền Mẫu Giáo Họ Hòa Thuận

Giới Hiền Mẫu Giáo Họ An Hòa

Giới Hiền Mẫu Giáo Họ Thánh Linh

 

Giới Hiền Mẫu Giáo Họ Bon S’Rê 1
 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây