TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX CHÂU SƠN:THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN

Thứ năm - 03/11/2022 06:36 | Tác giả bài viết: Quang Đồng ; Hình ảnh Quang Hưởng |   722
Theo Thông lệ hằng năm, chiều ngày 02-11, Thánh lễ cầu cho các đẳng linh hồn tại nghĩa trang giáo xứ, đã trở thành truyền thống tốt đẹp với cộng đoàn giáo xứ Châu sơn.
GX CHÂU SƠN:THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN

THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN TẠI NGHĨA TRANG NGÀY 2.11.2022

 

Theo Thông lệ hằng năm, chiều ngày 02-11, Thánh lễ cầu cho các đẳng linh hồn tại nghĩa trang giáo xứ, đã trở thành truyền thống tốt đẹp với cộng đoàn giáo xứ Châu sơn. Dòng người đông đảo và nhộn nhịp tuôn đổ về nghĩa trang giáo xứ để tham dự thánh lễ. Thánh lễ chiều hôm nay do cha chánh xứ Gioan chủ tế, cùng đồng tế với ngài có cha phó xứ Giuse và cha GB Nguyễn Huy Bắc giảng lễ.
 

8 35


Khác với mọi năm hay có những cơn mưa đầu đông, Năm nay, thời tiết khá lý tưởng, dù trời khá nắng nhưng nhờ những cơn gió nhẹ làm cho không gian nghĩa trang trở nên mát mẻ hơn.
 

4 49
đội nhạc kèn gx phục vụ thánh lễ

 

Thánh lễ khởi đầu lúc 17g30 với lời dẫn lễ đưa cộng đoàn tham dự vào tâm tình ngày lễ tưởng nguyện các người thân yêu đã khuất đang yên nghỉ tại nghĩa trang thân yêu này.

MỜI NGHE DẪN LỄ TẠI ĐÂY

6 40
cha GB Nguyễn Huy Bắc giảng lễ


Trong bài giảng lễ, cha GB Nguyễn Huy Bắc chia sẻ với cộng đoàn 3 chiều kích cần có cho mỗi người trong tâm tình sống của mùa báo hiếu này là chiều kích nhìn về quá khứ để biết ơn và nguyện cầu cho người đã khuất, chiều kích hiện tại để biết thân phận mong manh của mình mà chuẩn bị và hy vọng cho cuộc sống đời sau và chiều kích hướng về tương lai để biết sống, biết chuẩn bị hành trang tốt để đi về với Chúa

MỜI NGHE GIẢNG LỄ TẠI ĐÂY


 

5 45
ca đoàn Anna hát lễ

 

Thánh lễ được tiếp nối với nghi thức phụng vụ Thánh Thể.
 

10 30 (1)

Sau khi cha chủ tế ban phép lành cuối lễ, quý cha cùng cộng đoàn dân Chúa đọc một kinh Lạy Cha, một kinh Tin Kính viếng Nghĩa trang cầu cho các đẳng linh hồn. Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng lắng đọng, thầm thì dâng lời cầu nguyện lên Thiên Chúa để nói lên lòng hiếu thảo với các bậc tiền nhân trong niềm tin tưởng vào lòng từ bi khoan dung của Chúa Kitô Phục Sinh.

XEM HÌNH ẢNH TẠI ĐÂY


 
7 33
 
9 29
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây