TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Long Điền - Thánh lễ kính thánh Giuse

Thứ ba - 19/03/2024 19:41 | Tác giả bài viết: Ban TT giáo xứ Long Điền. |   215
Vào lúc 4h45 sáng thứ ba 19/03/2024. Tại ngôi thánh đường thân yêu của giáo xứ, Cha quản xứ Giuse đã chủ sự thánh lễ mừng kính thánh Giuse, bổn mạng của Ngài
 

GIÁO XỨ LONG ĐIỀN: THÁNH LỄ KÍNH THÁNH GIUSE
BỔN MẠNG CHA QUẢN XỨ

Vào lúc 4g45 sáng thứ Ba 19/03/2024, tại ngôi thánh đường thân yêu của giáo xứ, Cha quản xứ Giuse đã chủ sự Thánh lễ mừng kính thánh Giuse, bổn mạng của Ngài. Đồng tế với Ngài, có Cha phó Phêrô Trần Hiền Ngự, cùng với sự tham dự của Quý tu sĩ nam nữ, Quý Hội đồng giáo xứ và cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Long Điền.

Khởi đầu Thánh lễ, Cha Quản xứ có đôi lời tâm tình cùng cộng đoàn tham dự: Kính thưa cộng đoàn phụng vụ, hôm nay chúng ta cùng với toàn thể Hội thánh mừng kính lễ Thánh Giuse, bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria. Trong các nhân đức mà hôm nay chúng ta nhắm tới là nhân đức khôn ngoan mà Thánh Giuse đã chọn trong cuộc sống của mình, đó là biết lắng nghe lời Chúa và thực hành lời Chúa.

Mừng kính lễ Thánh Giuse hôm nay, mỗi người chúng ta được mời gọi là Kitô hữu, luôn biết sống ơn gọi khôn ngoan, để chúng ta biết lắng nghe lời Chúa và đem ra thực hành.

Kính thưa cộng đoàn, mừng lễ Thánh Giuse hôm nay, cũng là ngày mừng bổn mạng của 12 quý chức trong Hội đồng giáo xứ cùng với quý ông, quý anh trong giáo xứ. Hôm nay cũng là ngày mừng bổn mạng của quý Sơ Cộng đoàn Công Chính Nữ Vương Hòa Bình Long Điền và cũng là ngày mừng bổn mạng của con và quý Cha trong giáo phận.

Mừng kính lễ bổn mạng hôm nay, đó là chúng ta phải luôn tin tưởng cậy trông vào đấng bảo trợ... Xin cộng đoàn chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho quý Sơ cộng đoàn Công Chính Nữ Vương Hòa Bình Long Điền, cho quý ông, quý anh đã chọn thánh Giuse làm bổn mạng, cách riêng xin cộng đoàn cầu nguyện cho con, để con luôn biết chu toàn bổn phận của người mục tử sống giữa cộng đoàn.

Mời cộng đoàn cùng hiệp dâng Thánh lễ.

 

Quý Sơ cộng đoàn Công Chính Nữ Vương Hòa Bình tham dự Thánh lễ
 

Cha Quản xứ công bố Tin Mừng và giảng lễ.
 

Đại diện cộng đoàn dâng lễ vật
 

Phụng vụ Thánh Thể.
 

Sau phần hiệp lễ, ông Chủ tịch Hội đồng Giáo xứ đại diện cộng đoàn chúc mừng bổn mạng Cha Quản xứ, quý Sơ cộng đoàn Công Chính Nữ Vương Hòa Bình Long Điền, quý ông và quý anh mừng bổn mạng hôm nay.
 

Đại diện cộng đoàn dâng lên Cha Quản xứ bó hoa tươi thắm thay cho tâm tình của cộng đoàn chúc mừng bổn mạng Cha.
 

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha quản xứ cảm ơn các giới, các đoàn hội và cộng đoàn dân chúa đã chúc mừng lễ bổn mạng Cha trong những ngày vừa qua và xin cộng đoàn tiếp tục cầu nguyện cho Ngài.
 

Kết thúc Thánh lễ, Cha chủ tế đã ban phép lành cho cộng đoàn tham dự.

Ban truyền thông giáo xứ Long Điền.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây