TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Đại Lễ Chúa Phục Sinh - Năm B

Ông đã thấy và đã tin. (Ga 20,1-10)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Thổ Hoàng -Lễ Đức Mẹ Fatima

Thứ sáu - 13/05/2022 09:10 | Tác giả bài viết: Hồng Bính |   987
Lúc 4 giờ 45 phút thứ Sáu ngày 13.05.2022, cha M. Phêrô Trung Trần Hữu Khương đã thay mặt cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành dâng thánh lễ kính Mẹ Fatima tại Đài Đức Mẹ của Giáo xứ
GX Thổ Hoàng -Lễ Đức Mẹ Fatima

Giáo xứ Thổ Hoàng -Lễ Đức Mẹ Fatima
 

TH 130522a

 

 

Lúc 4 giờ 45 phút thứ Sáu ngày 13.05.2022, cha M. Phêrô Trung Trần Hữu Khương thuộc Dòng Xitô Thánh Mẫu Phước Sơn, Rừng Lạnh, đã thay mặt cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành dâng thánh lễ kính Mẹ Fatima tại Đài Đức Mẹ của Giáo xứ với sự hiện diện của đông đảo giáo dân quy tụ về bên chân Mẹ hiệp dâng thánh lễ.

Trong lời mở đầu thánh lễ và phần chia sẻ Lời Chúa cha M. Phêrô Trung Trần Hữu Khương đã gợi ý về tình yêu kỳ diệu của Thiên Chúa, một tình yêu đầy quyền năng, một tình yêu đủ lớn để Đúc Maria can đảm mạo hiểm đánh cược cuộc đời mình vào tay Thiên Chúa một sự mạo hiểm về đức tin.

Mẹ đã sống đức tin trọn hảo và Mẹ hiện ra tại Fatima, Bồ Ðào Nha ban cho nhân loại 3 mệnh lệnh:

- Cải thiện đời sống

- Lần hạt Mân Côi

- Tôn sùng Trái Tim Mẹ

Ba mệnh lệnh trên chính là 3 đòi hỏi căn bản và cần thiết mà nhân loại cần phải thực hiện để thế giới được thái bình. Và sứ điệp Fatima luôn luôn vẫn là sứ điệp mà con người có thể dùng để giải quyết những vấn nạn của xã hội, và những khó khăn cuộc sống bằng 3 phương thế thực hành đã được Ðức Maria nhắc đến: Cải thiện đời sống. Tôn sùng Trái Tim Mẹ và Lần Hạt Mân Côi.
 



Hồng Bính

HÌNH ẢNH

 Tags: Đức Mẹ, Fatima

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây