TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VII PS-B - Chúa Thăng Thiên

“Ðang khi Người chúc phúc cho các ông, Người rời khỏi các ông mà lên trời”. (Mc 16, 15-20)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ EaTul - Rửa tội tân tòng

Thứ hai - 15/01/2024 23:04 | Tác giả bài viết: Truyền Thông Giáo xứ Ea Tul |   1115
Lúc 17 giờ 30 chiều thứ Năm sau Chúa Nhật I Mùa Thường niên năm 2024 (12.01.2024), Cha Quản xứ Gioan Baotixita Hoàng Nguyên Vũ và Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Quốc Khánh đã đồng tế Thánh lễ ban bí tích Khai Tâm cho 120 anh chị em tân tòng.
GIÁO XỨ EA TUL
Đón nhận 120 anh chị em Dự tòng lãnh nhận Bí tích Khai tâm & Hợp thức hóa Hôn nhân cho 58 đôi vợ chồng
 
 

Lúc 17 giờ 30 chiều thứ Năm sau Chúa Nhật I Mùa Thường niên năm B (12.01.2024), Cha Quản xứ Gioan Baotixita Hoàng Nguyên Vũ và Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Quốc Khánh đã đồng tế Thánh lễ ban bí tích Khai Tâm cho 120 anh chị em tân tòng. Đây là niềm hân hoan vui mừng của những người con được làm con cái Chúa, gia nhập giáo hội Công giáo, cũng là niềm vui của gia đình Giáo xứ Ea Tul và toàn thể Giáo hội.

Vì nghi thức Rửa tội, Thêm sức cho đông người nên Thánh lễ hợp thức hóa hôn nhân gia đình được cử hành vào chiều hôm sau do cha Phó xứ chủ tế.

 

Những đôi hôn nhân có những cặp gia đình trẻ mới vào đạo, có những cặp đã xa cách nhà thờ lâu năm nhưng quay lại bên Chúa, cũng có những cặp đã trải qua 50 năm trong đời sống gia đình. Được trở nên con cái Chúa, được trở thành vợ chồng trong giáo hội đây là một ân thiêng. Mỗi gia đình đều hầu mong có Chúa đồng hành, để có nơi mình giao phó niềm tín thác cho cuộc lữ hành trần thế.
 

Hòa cùng niềm vui của cha mẹ nhận lãnh bí tích Khai tâm và hợp thức hóa hôn nhân thì vào chiều Chúa nhật II Mùa thường niên có 90 em nhỏ trong giáo xứ cũng được nhận lãnh bí tích Rửa tội. Xin Chúa Ba ngôi chúc lành cho những người con của Người được luôn hồn an, xác mạnh luôn trung tín với niềm tin của mình. Amen.
Truyền Thông Giáo xứ Ea Tul

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây