TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Đoàn Thiếu Nhi GX Vinh Quang chúc tết quý Cha

Thứ sáu - 02/02/2024 03:39 | Tác giả bài viết: Dom. Saviô  Nguyễn Hoàng Trường Chinh |   2758
Tối ngày thứ tư 30/01/2024.Tại phòng khách của Giáo xứ, Ban chấp hành Liên đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí và các anh chị Giáo lý viên đã gặp gỡ chúc tết  quý Cha và Thầy xứ với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.
LIÊN ĐOÀN HÙNG TÂM – DŨNG CHÍ GIÁO XỨ VINH QUANG CHÚC TẾT QUÝ CHA, THẦY XỨ VÀ QUÝ SOEURS
     
Cứ mỗi độ Xuân về, Liên đoàn Hùng Tâm - Dũng Chí lại tìm về  gặp gỡ, trò chuyện và mừng tuổi Quý Cha, Thầy giúp xứ và Quý Soeurs thuộc cộng đoàn Mẹ Giáo Hội.
 
z5129083522974 38b43f9b7ce877b1c1bdc00beb31ee02


Tối ngày thứ tư 30/01/2024.Tại phòng khách của Giáo xứ, Ban chấp hành Liên đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí và các anh chị Giáo lý viên đã gặp gỡ chúc tết  quý Cha và Thầy xứ với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất. Mỗi người, mỗi suy nghĩ, mỗi tâm tư, nhưng  con tim thì cùng hoà chung một nhịp qua ánh mắt của từng người. Tất cả như cùng muốn nói lên một lời tri ân, một lời cầu chúc đến quý Cha và thầy luôn được đong đầy hồng ân của Chúa trong năm mới giáp thìn 2024.
         
Sau lời tâm sự và chúc tuổi của anh Liên đoàn trưởng gởi đến quý Cha, Thầy và quý Soeurs. Cha Quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển đã thay lời cho Cha Tuyên úy của Đoàn và Thầy cũng như quý Soeurs gởi đến tất cả các em Thiếu Nhi, quý anh chị Giáo lý viên và gia đình của mỗi người lời cảm ơn và lời cầu chúc năm mới. Cha nói: “ ........ cảm ơn những người cha, những người mẹ, những người vợ và những người chồng của tất cả mọi người, cách riêng với quý anh chị Giáo lý viên là hậu phương vững chắc và cao cả đã dành thời gian và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất có thể để quý anh chị Giáo lý viên có thời gian tham gia vào các sinh hoạt của Liên đoàn Hùng Tâm – Dũng Chí. Đặc biệt cho công việc dạy Giáo lý cho các em Thiếu Nhi trong Giáo xứ. Những công việc tuy thầm lặng của quý anh chị nhưng đem lại một kho tàng vô giá trong đời sống đức tin của các em Thiếu Nhi. Cầu chúc cho toàn thể anh chị em và gia đình một năm mới sức khỏe, an khang để thực hiện nhiệm trách của mình theo lòng Chúa mong muốn.”

 

         
Ly rượu mừng xuân được nâng lên mang theo những lời cầu chúc và tâm tình của mỗi người. Năm Quý Mão đang dần khép lại, mở lối cho hương xuân “Giáp Thìn”. Kính chúc quý Cha, Thầy và quý Soeurs luôn an lành trong bình an của Chúa xuân.
Dom. Saviô  Nguyễn Hoàng Trường Chinh
 TRUYỀN THÔNG GIÁO XỨ VINH QUANG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây