TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

 GX Thổ Hoàng: Đi Đàng Thánh Giá trọng thể

Thứ sáu - 29/03/2024 22:42 | Tác giả bài viết: Hồng Bính |   135
Hòa chung tâm tình cùng Giáo Hội hoàn cầu trong bầu khí linh thiêng của thứ Sáu Tuần Thánh, vào lúc 19g00 ngày 29/3/2024, giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức nghi thức đi Đàng Thánh Giá trọng thể ngoài trời
 GX Thổ Hoàng: Đi Đàng Thánh Giá trọng thể
 Giáo xứ Thổ Hoàng: Đi Đàng Thánh Giá trọng thể

Hòa chung tâm tình cùng Giáo Hội hoàn cầu trong bầu khí linh thiêng của thứ Sáu Tuần Thánh, vào lúc 19g00 ngày 29/3/2024, giáo xứ Thổ Hoàng đã tổ chức nghi thức đi Đàng Thánh Giá trọng thể ngoài trời đươc bắt đầu từ bùng binh giáo họ Giuse tiến về nhà thờ với tuyến đường dài gần 1 km.

Tham dự nghi thức có cha quản xứ Giuse Trần Thế Thành, cha phó Augustino Phan Minh Danh và cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Thổ Hoàng

Đoàn người kéo dài trên đường trong không khí trang nghiêm và sốt sắng, cùng với Mẹ Maria bước đi theo Chúa Giêsu, suy niệm từng chặng đường đau khổ Chúa đã đi qua và cảm nhận tình yêu Thiên Chúa dành cho nhân loại qua 14 chặng Đàng Thánh Giá.

Cuộc đi với những bài hát và lời suy niêm từng chặng theo Tin Mừng mời gọi và giúp mọi người gắn kết Đàng Thánh Giá vào cuộc sống hằng ngày của mình, đồng thời giúp mọi người trên hành trình thương khó đời mình hãy tín thác cuộc đời vào Chúa trong mọi hoàn cảnh. Hãy nhìn lên Thánh giá Chúa để đủ sức can đảm vượt qua và chiến thắng.

Nghi thức Đi Đàng Thánh Giá trọng thể của giáo xứ Thổ Hoàng đã kết thúc tại Đài Đức Mẹ lúc 21 giờ, Sau phép lành của cha quản xứ Giuse, cộng đoàn tiến vào nhà thờ tiếp tục hôn chân Chúa.
 

 

Hình Ảnh

Hồng Bính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây