TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Phúc Lộc -Tổng kết và Tạ ơn cuối năm

Thứ năm - 12/01/2023 05:17 | Tác giả bài viết: Antôn Trần Kiêm Hùng |   699
Thứ Năm ngày 12/01/2022, Giáo xứ Phúc Lộc đã tổ chức cuộc họp tổng kết và dâng Thánh Lễ tạ ơn cuối năm.

GIÁO XỨ PHÚC LỘC -TỔNG KẾT VÀ THÁNH LỄ TẠ ƠN CUỐI NĂM 2022
 

 

Thứ Năm ngày 12/01/2022, Giáo xứ Phúc Lộc đã tổ chức cuộc họp tổng kết và dâng Thánh Lễ tạ ơn cuối năm. Hiện diện buổi tổng kết có Cha quản xứ Giuse Nguyễn Văn Nghĩa, Cha phó GB. Anh Phi, Thầy Phó tế Giuse Nguyễn Đức Bắc, quý Sơ, Ban Thường vụ Hội đồng giáo xứ (HĐGX), quý chức các Giáo họ cùng đại diện các ban ngành để nhìn lại một năm đã qua và định hướng cho năm mới sắp tới.

Sau phần khai mạc vào lúc 8g00, ông Chủ tịch HĐGX đã đọc bản báo cáo chung về tình hình Giáo xứ trong năm qua với những việc đã đạt được và những gì cần phải làm trong năm mới. Tiếp đến các Giáo Họ và các ban ngành trong Giáo xứ báo cáo những hoạt động trong năm 2022 vừa qua. Tiếp đến, chị Thủ Qu HĐGX đặc trách về kinh tế đọc báo cáo việc thu chi của giáo xứ.

Sau giờ giải lao, các trưởng hội đoàn đóng góp ý kiến nhằm xây dựng Giáo xứ ngày càng tốt hơn. Sau cùng Cha quản xứ đã tổng hợp các ý kiến và đề ra định hướng cho Giáo xứ trong năm mới sắp tới là: xây dựng một Giáo xứ đoàn kết yêu thương nhau, vững mạnh về Đức Tin, đoàn kết, bác ái yêu thương...

Sau cùng chị Thư ký HĐGX đọc lại biên bản cuộc họp tổng kết cuối năm 2022 và cuộc họp kết thúc lúc 9g45.

Tiếp đến, vào lúc 10g00 cha chánh xứ dâng Thánh lễ đồng tế tạ ơn Chúa. Cha chủ tế kêu gọi mọi người cùng tạ ơn Chúa vì những gì Ngài đã ban cho Giáo xứ trong suốt năm qua, xin Chúa chúc lành cho những dự định của Giáo xứ sẽ thực hiện trong năm mới...

Kết thúc Thánh lễ tạ ơn và ngày họp mặt vào lúc 11g00, mọi người ra về trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa. Nguyện xin Thiên Chúa ban muôn phúc lành xuống trên Giáo xứ chúng con và chúc lành cho những dự định tốt đẹp mà giáo xứ chúng con sắp thực hiện trong năm mới này.

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Antôn Trần Kiêm Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây