TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Tặng gì cho các em học sinh sắp tốt nghiệp?

Chủ nhật - 22/05/2022 22:49 | Tác giả bài viết: Theresa Civantos Barber |   714
Một món quà ý nghĩa, đầy niềm tin giúp cho các em nhớ rằng Tình yêu của Chúa luôn đồng hành cùng các em, không quan trọng là các em đi đâu hay làm gì.
Tặng gì cho các em học sinh sắp tốt nghiệp?

TẶNG GÌ CHO CÁC EM HỌC SINH CHUẨN BỊ TỐT NGHIỆP?

Một món quà đầy ý nghĩa, đầy niềm tin có thể giúp cho các em chuẩn bị ra trường nhớ rằng tình yêu của Thiên Chúa sẽ đồng hành cùng họ trên mọi nẻo đường. Và chắc chắn rằng, chúng ta đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa cho các em học sinh, những người mà chúng ta yêu thương trong mùa tốt nghiệp sắp tới.

Cho dù các em sẽ tiếp tục bước vào con đường đại học hay bước vào trường đời, thì các em sẽ luôn mang trong mình cảm xúc phấn khích hòa lẫn với lo lắng và hồi hộp.

Một món quà ý nghĩa, đầy niềm tin giúp cho các em nhớ rằng Tình yêu của Chúa luôn đồng hành cùng các em, không quan trọng là các em đi đâu hay làm gì.

Đây là 7 gợi ý quà tặng cho các em học sinh sắp tốt nghiệp:

1. Lời kinh nguyện mỗi ngày:

Chị gái tôi sẽ tốt nghiệp vào tháng này, tôi đã hỏi chị và chị nói với tôi rằng chị rất yêu thích những kinh nguyện hằng ngày, những lời kinh mà chị muốn mang theo trong quãng đường Đại Học sắp tới.

Kinh Magnificat là kinh nguyện hằng ngày thường đọc trong sách thiêng liêng và kinh Thần Vụ. Tôi rất thích kinh này, nó giúp giữ vững đức tin và là lời cầu nguyện cho sinh viên học đại học.

Một quyn sách thiêng liêng hay cũng sẽ là một món quà tuyệt vời cho các em học sinh sắp ra trường.

2. Ảnh tượng Công Giáo:

Một món quà tuyệt vời khác có thể dành tặng chị gái tôi đó là một chiếc vòng cổ mang hình ảnh vị thánh bổn mạng của chị. Đây là cách đặc biệt giúp cho các em học sinh giữ được đức tin sâu thẳm trong tâm hồn.

3. Áo thun Công giáo:

Những chiếc áo thời trang của Brick House được lấy cảm hứng từ những vị thánh, những lời nguyện Công giáo rất phù hợp để mặc trong môi trường đại học.

4. Tràng chuỗi mân côi:

Các em học sinh Công giáo sắp tốt nghiệp mang bên mình tràng chuỗi mân côi là điều tuyệt vời. Vậy tặng những tràng chuỗi mân côi đẹp, dễ dàng mang theo bên mình là một món quà đặc biệt cho các em.

Tôi sẽ chọn những chuỗi mân côi đeo tay thật đẹp, dễ dàng mang theo bên mình để chị tôi có thể lần chuỗi Mân Côi mọi nơi, mọi lúc suốt cả ngày.

Tôi cũng thích những tràng chuỗi làm bằng dây dù rất chắc chắn và bền được xem như là những vòng chuỗi chiến đấu, xứng đáng là vũ khí tinh thần như Tổng lãnh Thiên Thần Micae!

5. Những gợi ý cho hoạch định tương lai

Mỗi học sinh cũng cần đề ra một hoạch định lâu dài cho riêng mình. Các em có thể tìm thấy rất nhiều chọn lựa cho kế hoạch của các em ở đường link này.

https://aleteia.org/2021/02/26/5-great-planners-designed-to-support-a-catholic-lifestyle/

Đây là món qua đặc biệt, chắc chắn các em sẽ thường xuyên dùng đến nó.

6. Sổ Nhật Ký Thánh Lễ Chúa Nhật

Thánh Lễ sẽ trở nên càng đặc biệt và thánh thiêng khi chúng ta dành thời gian suy ngẫm các bài đọc Tin mừng và những lời cầu nguyện trong Thánh Lễ. Vì vậy, sổ nhật ký Thánh Lễ đặc biệt là các Thánh lễ Chúa Nhật sẽ giúp cho lòng yêu mến Thánh Lễ của các em được nâng cao. 

7. Sách Kinh thánh

Sách Kinh Thánh là một trong những chọn lựa tuyệt vời cho các em chuẩn bị ra trường. Món quà này là một cách tuyệt vời để truyền cảm hứng cho các em đọc và suy niệm về Lời Chúa trong môi trường Đại học.

Tác giả: Theresa Civantos Barber

Chuyển ngữ: Jos. Trần Kim Dũng

Nguồn: https://aleteia.org/2022/05/15/7-perfect-gifts-for-catholic-grads/ (15.5.2022)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây