TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Hoà Nam: Lễ Đức Maria Hồn Xác Lên Trời

Thứ sáu - 08/09/2023 00:01 | Tác giả bài viết: Jos VHV OP |   296
Bài thực tập Khóa học Mục vụ Truyền thông -2023
Giáo xứ Hoà Nam: Lễ Đức Maria Hồn Xác Lên Trời

GIÁO XỨ HOÀ NAM MỪNG LỄ ĐỨC MẸ HỒN XÁC LÊN TRỜI


Trong không khí tràn đầy niềm tin và sự tôn kính, hôm nay, cộng đoàn Kitô hữu tại Giáo xứ Hoà Nam hân hoan mừng trọng thể Lễ Đức Maria Hồn Xác Lên Trời. Đây cũng là dịp quan trọng để chứng tỏ tinh thần hiệp hành giữa các thành phần dân Chúa cùng vị chủ chăn giáo xứ Hoà Nam.

Vào lúc 7h00, tại Nhà thờ Giáo xứ Hoà Nam, nhiều tín hữu thuộc mọi ban ngành đoàn thể đã quy tụ và chuẩn bị cho ngày vui hôm nay. Buổi lễ bắt đầu bằng nghi thức dâng hoa và nến thánh, thể hiện lòng tôn kính và thảo hiếu đối với Đức Mẹ Maria. Sau đó, Thánh Lễ được long trọng cử hành bởi toàn thể thành phần dân Chúa trong giáo xứ vào lúc 8g00.

Trong bài giảng, Cha chánh xứ, chủ tế, Phêrô Nguyễn Văn Phương, OP, đã có đôi lời cảm ơn về tinh thần hiệp hành của cộng đồng dân Chúa tại xứ Hoà Nam, khi đã cùng nhau góp phần làm nên sự long trọng và trang nghiêm của ngày lễ hôm nay. Qua lời cầu bầu Đức Maria Hồn Xác Lên Trời, Cha cầu chú cho mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ sẽ cùng nhau xây dựng một xứ đạo mạnh mẽ và tràn đầy tình thương.

Buổi lễ kết thúc lúc 11g00 với một bữa tiệc huynh đệ ấm áp, thể hiện tinh thần Hiệp hành, đoàn kết và tình thân thương trong cộng đoàn Kitô hữu tại giáo xứ Hoà Nam.

Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời đã tạo nên một ngày đáng nhớ, đánh dấu sự phát triển và mạnh mẽ của tình thần tôn kính và đoàn kết trong cộng đồng Kitô hữu trong giáo xứ.

 
Hoà Nam, ngày 15 tháng 8, 2023.
Ban Truyền Thông

Jos VHV OP

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây