TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Thanh Sơn: Lễ kính Thánh Giuse

Thứ ba - 19/03/2024 09:20 | Tác giả bài viết: Ngô Thành Vinh |   211
“Kính mừng Cha Thánh khúc hoan ca.Tỏa ngát huệ thiêng khắp mọi nhà.Công chính, trung trinh, chăm Mẹ Thánh.Cần cù lao nhọc, dưỡng Con Cha.”
 

“Kính mừng Cha Thánh khúc hoan ca.
Tỏa ngát huệ thiêng khắp mọi nhà.
Công chính, trung trinh, chăm Mẹ Thánh.
Cần cù lao nhọc, dưỡng Con Cha.”

Là những câu thơ của tác giả Dzuy Sơn Tuyền dẫn nhập vào thánh lễ tạ ơn mừng kính thánh Giuse Bổn Mạng Giới Gia Trưởng Giáo họ Thanh Sơn.
 
 
Đúng 09g00, ngày 19.03.2024 đoàn rước bắt đầu từ phòng thánh, hiện diện trong đoàn rước có Cha quản nhiệm Phaolô Nguyễn Hữu Thiện, chủ tế; Cha Antôn Nguyễn Văn Tạo, SVD; quý tu sỹ nam nữ; quý chức tân cựu cùng toàn thể giới Gia Trưởng trong Giáo họ.
 

Trong bài giảng lễ, cha Antôn đã chia sẻ về các nhân đức của của Thánh cả Giuse khi sống trong gia đình Nazaret xưa, cuối bài giảng, Ngài nhắn nhủ giới Gia trưởng trong Giáo họ phải noi gương thánh cả Giuse trong đời sống gia đình và khi gặp khó khăn, thử thách trong cuộc sống hãy đến cùng thánh nhân để từ đó ân sủng Chúa luôn tuôn đổ đến từng gia đình.
 

Sau phần hiệp lễ là nghi thức bàn giao giữa cựu và tân Ban Gia Trưởng, ông Phêrô Nguyễn Văn Diện đã có lời cảm ơn đến cha quản nhiệm, quý Cha, Quý Tu sỹ, quý chức đã luôn đồng hành, nâng đỡ và hướng dẫn Giới Gia Trưởng trong nhiệm kỳ vừa qua. Và cũng có lời chúc đến Tân Ban gặt hái được nhiều thành quả trong nhiệm kỳ mới.
 
 
Sau phần kết lễ là phần ghi lại những tấm ảnh lưu niệm cùng tân ban và tiệc mừng bổn mạng.
 
Ngô Thành Vinh

Sau đây là một số hình ảnh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây