TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giỗ 1 năm Thầy Phaolô Nguyễn Viết Trường

Thứ sáu - 14/10/2022 01:34 | Tác giả bài viết: Ban truyền thông Gx. Chi Lăng |   1358
Thánh lễ cầu nguyện đã được cử hành long trọng tại Thánh đường Giáo xứ Chi Lăng vào lúc 9g30 ngày 12/10/2022.

Lễ Giỗ 1 năm Thầy Phó tế Phaolô Nguyễn Viết Trường

 

Trong tâm tình tưởng nhớ một năm ngày Thầy Phó tế Phaolô Nguyễn Viết Trường về với Chúa, Thánh lễ cầu nguyện đã được cử hành long trọng tại Thánh đường Giáo xứ Chi Lăng vào lúc 9g30 ngày 12/10/2022.

Thánh lễ do Cha quản xứ Giuse Nguyễn Ngọc Quế chủ tế. Đồng tế với ngài có quý Cha quản hạt Giáo hạt Phước Long, quý Cha giáo Đại chủng viện Sao Biển Nha Trang, quý Cha cùng lớp với Thầy Phó tế ở GP. Nha Trang, GP. Buôn Ma Thuột, GP. Quy Nhơn và quý Cha trong Giáo xứ Chi Lăng. Thánh lễ có sự hiện diện của quý Tu sĩ nam nữ, quý BTV/HĐGX, quý khách, quý ân nhân, thân nhân cùng đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ.

Chia sẻ trong bài Giảng lễ, Cha Giuse đã nói lên tâm tình của Thánh lễ với cộng đoàn: “...Dâng Thánh lễ hôm nay, chúng ta cùng cầu xin Lòng Thương Xót Chúa đón nhận Thầy Phó tế Phaolô vào hưởng hạnh phúc Thiên Đàng mà Chúa đã hứa ban cho những ai yêu mến và trung tín với Ngài.”

Trước khi Thánh lễ kết thúc, ông cố Giuse Nguyễn Hữu Giang đã có lời tri ân sâu sắc đến quý cha, quý Tu sĩ nam nữ, quý BTV/HĐGX, quý khách, quý ân nhân, thân nhân cùng toàn thể cộng đoàn.

Nguyện xin Thiên Chúa lắng nghe lời khẩn cầu, ban cho thầy Phó tế Phaolô Nguyễn Viết Trường sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa là chốn vinh quang muôn đời.

 


 

 

 

 


HÌNH ẢNH

Ban truyền thông Gx. Chi Lăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây