TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VII PS-B - Chúa Thăng Thiên

“Ðang khi Người chúc phúc cho các ông, Người rời khỏi các ông mà lên trời”. (Mc 16, 15-20)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Thanh Sơn -Lễ Các Đẳng 02.11

Thứ tư - 01/11/2023 21:38 | Tác giả bài viết: Ngô Thành Vinh |   505
Sáng nay ngày 02.11.2023, trong tiết trời se lạnh của thời tiết đầu đông, cộng đoàn Giáo họ Thanh Sơn đã tổ chức Thánh Lễ cầu cho các tín hữu đã qua đời tại Nghĩa Trang Giáo họ.
GIÁO HỌ THANH SƠN – THÁNH LỄ CẦU CHO CÁC TÍN HỮU ĐÃ QUA ĐỜI
 
 
Sáng nay ngày 02.11.2023, trong tiết trời se lạnh của thời tiết đầu đông, cộng đoàn Giáo họ Thanh Sơn đã tổ chức Thánh Lễ cầu cho các tín hữu đã qua đời tại Nghĩa Trang Giáo họ.
 
Đúng 05g00, đoàn rước tiến lên lễ đài, hiện diện trong Thánh lễ có Cha quản nhiệm Phaolô Nguyễn Hữu Thiện, cha Chủ tế Antôn Nguyễn Văn Tạo, thuộc dòng Ngôi Lời, Cha Phêrô Ngô Xuân Thinh, thuộc dòng Don Bosco, Quý Tu sỹ nam nữ, các ban ngành đoàn thể cùng toàn thể cộng đoàn Giáo họ.
 
LTH 4811

Trong bài giảng lễ, Cha Phêrô Ngô Xuân Thinh đã nói lên tâm tình của sự thông công của Hội Thánh lữ hành và Hội Thánh thanh luyện, Ngài nói lên trách nhiệm, bổn phận, sự quan tâm chia sẻ của chúng ta, những người đang trong cuộc lữ hành trần thế đối với những người đã đi trước. Qua đây, ngài cũng muốn nhắn nhủ chúng ta về lòng hiếu thảo đối với các bậc tổ tiên, ông bà, cha mẹ, và những ân thân nhân qua những hành động cụ thể.
 
LTH 4820

 

Trong phần cuối lễ, Cha quản nhiệm Phaolô đã đại diện cộng đoàn gửi lời cảm ơn đến các ban ngành đoàn thể, lễ sinh, ca đoàn, âm thanh, ánh sáng… đã góp phần làm cho Thánh Lễ thêm phần long trọng.

Sau đây là một số hình ảnh

Ngô Thành Vinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây