TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XXIX Thường Niên -Năm B

“Con Người đến để ban mạng sống Mình làm giá cứu chuộc cho nhiều người”. (Mc 10, 35-45)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Bác Ái khai mạc tháng Mân Côi

Chủ nhật - 06/10/2024 21:33 | Tác giả bài viết: Nguyền Hồng Sơn |   392
Cha quản xứ Giuse Bùi Đình Sâm  chủ sự giờ Chầu, trước Thánh Thể Chúa , cha Giuse đã giúp cộng đoàn suy niệm về Mẹ Maria và Bí Tích Thánh Thể.   Đức Maria là người nữ thánh thể,  Mẹ có một chiều sâu đức tin tuyệt hảo,  Mẹ hoàn toàn thuộc trọn về Chúa và Mẹ luôn cùng với Giáo Hội cử hành Thánh Thể.
Giáo xứ Bác Ái khai mạc tháng Mân Côi
GIÁO XỨ BÁC ÁI KHAI MẠC THÁNG MÂN CÔI
 
Mừng vui lên, hỡi Đấng đầy ân sủng, Đức Chúa ở cùng Bà” (Lc 1,28).
 Vào lúc 19 giờ tối Chúa nhật ngày 06.10.2024, hòa cùng Giáo Hội hoàn vũ, giáo xứ Bác Ái khai mạc tháng Mân Côi trọng thể .
Khai mạc tháng Mân Côi  có sự hiện diện của quý cha chánh xứ và phó xứ, quý tu sỹ, quý Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ, quý phụ huynh và đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ .
https://lh3.googleusercontent.com/pw/AP1GczNhLsV7_l1z7O5kEiuZz-eiR3HfcKvhtoTvK8vSAJH2oHwhiXHed-_vJI4PXMV66pozBbaFWW0JzqH2rd3KiIrzmLKuG6c2MG5P4I-uL89x079tI3rH0680rJcPQYUHLnuQPZsxSnEgSibm4O45pIA=w1391-h927-s-no?authuser=0

Chương trình đươc bắt đầu bằng đọc kinh lần chuỗi Mân Côi, hát thánh ca, các bà mẹ và các em thiếu nhi thay mặt cộng đoàn dâng hoa trước tượng đài Đức Mẹ, sau đó đoàn rước kiệu Đức Mẹ theo thứ tự tiến vào nhà thờ nghiêm trang chầu Thánh Thể.
 
 

Cha quản xứ Giuse Bùi Đình Sâm chủ sự giờ Chầu, trước Thánh Thể Chúa, cha Giuse đã giúp cộng đoàn suy niệm về Mẹ Maria và Bí Tích Thánh Thể. Đức Maria là người Nữ Thánh Thể, Mẹ có một chiều sâu đức tin tuyệt hảo, Mẹ hoàn toàn thuộc trọn về Chúa và Mẹ luôn cùng với Giáo Hội cử hành Thánh Thể.
 
Bí tích Thánh Thể đã được trao tặng cho chúng ta, để toàn bộ cuộc sống của chúng ta giống như cuộc sống của Mẹ Maria, trở thành một bài ca Magnificat.


Kết thúc giờ Chầu, đội dâng hoa cùng cùng giới hiền mẫu ghi hình lưu niệm cùng với Cha quản xứ.

 

Hình Ảnh                                                                                                                   
Nguyền Hồng Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây