TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Khánh Nhật Truyền Giáo

“Hãy đi khắp cả thiên hạ rao giảng tin mừng cho mọi loài thụ tạo”. (Mc 16,15-20)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Kim Mai: Rửa Tội Tân Tòng

Thứ bảy - 19/10/2024 06:01 | Tác giả bài viết: JB Phạm Thanh Hùng |   95
Thánh lễ ban Bí tích Rửa tội và Thêm sức cho 12 anh chị em dự tòng được cử hành vào lúc 5g00 sáng thứ Bảy, ngày 19.10.2024 tại Thánh đường Giáo xứ Kim Mai.
Giáo xứ Kim Mai: Rửa Tội Tân Tòng

Giáo Xứ Kim Mai: Rửa Tội Tân Tòng

Trong sinh hoạt của Giáo xứ, mỗi năm có 2 khóa “Giáo lý Dự tòng - Hôn nhân” dành cho những anh chị em muốn trở thành Con Chúa và muốn sống đời sống gia đình theo Giáo huấn Giáo Hội Công giáo.

Nhờ ơn soi sáng của Chúa Thánh Thần, nhờ sự quan tâm của Cha quản xứ, Cha phó xứ, và nhờ sự nhiệt tâm loan báo Tin Mừng của nhiều thành phần: Các ban ngành trong giáo xứ, đặc biệt là quý Soeurs và anh chị Giáo lý viên; Lớp giáo lý Dự tòng và Hôn nhân khóa 2 năm 2024 đã kết thúc. Thánh lễ ban Bí tích Rửa tội và Thêm sức cho 12 anh chị em dự tòng được cử hành vào lúc 5g00 sáng thứ Bảy, ngày 19.10.2024 tại Thánh đường Giáo xứ Kim Mai.


 


Đây là một hồng ân cao cả Chúa ban cho Giáo xứ chúng ta, và những anh chị em hôm nay chính thức được làm Dân Thiên Chúa. Ân huệ này được Chúa ban là nhờ lời cầu nguyện và gương sáng của bà con trong Giáo xứ, sự nỗ lực khao khát sống niềm tin của các Anh Chị, đặc biệt là nhờ những hy sinh hướng dẫn của Quý Soeurs và các Anh Chị Giáo lý viên; Tất cả chúng ta cùng góp công gieo vãi và Chúa mới làm cho lớn lên.

Biến cố trọng đại này được cử hành vào dịp toàn thể Giáo Hội mừng Ngày Khánh Nhật Truyền giáo Chúa nhật 20.10.2024; Xin tạ ơn Chúa đã ban cho Giáo xứ Kim Mai chúng ta trong năm qua đã có những ngày mùa kết quả, một số anh chị em lương dân được gia nhập đoàn chiên Chúa, và những anh em lầm đường lạc lối được ơn trở về.

 


Hãy thao thức học hỏi và thực hành lời mời gọi của Đức Thánh Cha gửi cho toàn thế giới trong Sứ điệp Truyền giáo 2024: “Hãy đi và mời mọi người vào dự tiệc cưới”.
 


Xin Thiên Chúa luôn nâng đỡ để các anh chị em Tân Tòng luôn trung thành với ơn gọi mà mình đã chọn.

Thánh lễ Kết thúc lúc 6g00 trong niềm hân hoan của toàn thể cộng đoàn Giáo xứ Kim Mai.

 JB Phạm Thanh Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây