TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Phú Xuân -Tổng kết Giáo lý

Chủ nhật - 31/07/2022 04:20 | Tác giả bài viết: Jos. Trường Sanh |   941
Sáng Chúa nhật 18 thường niên 31.7.2022, sau Thánh lễ thiếu nhi, Ban Giáo lý đã tổ chức Tổng kết năm học giáo lý 2020-2022.

BAN GIÁO LÝ GIÁO XỨ PHÚ XUÂN -TỔNG KẾT VÀ PHÁT THƯỞNG (NIÊN HỌC 2020- 2022)

 

Sáng Chúa nhật 18 thường niên 31.7.2022, sau Thánh lễ thiếu nhi, Ban Giáo lý đã tổ chức Tổng kết năm học giáo lý 2020-2022.

Được sự đồng ý và khích lệ của cha Quản xứ Phaolô, Ban giáo lý cũng nhận được sự cộng tác của các bậc phụ huynh, đã quan tâm, động viên, đôn đốc con em đến Giáo xứ tiếp tục chương trình học hỏi giáo lý đang còn dang dở sau một năm dịch bệnh.

Qua những con số trong phần tổng kết của chị Trưởng ban, năm nay, phần nào đã nói lên sự cố gắng, nỗ lực của phụ huynh, các em thiếu nhi cũng như từ phía Quý Soeurs, Quý Thầy và các anh chị em giáo lý viên:

* Có 240 em đã hoàn thành chương trình mình đang theo học, thuộc 15 lớp, từ lớp Tấm bánh đến lớp Vào đời.

* Trong đó: có 50 em được trao phần thưởng

(15 em xuất sắc, 15 em giỏi và 20 em khá).
 

Hai năm học giáo lý đã trôi qua, chúng con tạ ơn Chúa đã đẩy lùi cơn dịch bệnh covid 19, cho chương trình Giáo lý của Giáo xứ được tiếp tục và hoàn thành, tạ ơn Chúa với muôn vàn hồng ân Ngài ban tặng cho thiếu nhi của Giáo xứ chúng con trong niên học vừa qua. 
 

Thay mặt cộng đoàn Giáo xứ, Cha Quản xứ Phaolô ngỏ lời cảm ơn Quý Soeurs, Quý Thầy, HĐGX, Ban Giáo lý, các bậc phụ huynh... đã cộng tác giúp cho việc hoàn thành chương trình giáo dục đức tin của Giáo xứ! Và Chúc các em có một mùa hè thật ý nghĩa bên gia đình thân yêu của mình. 
 

Nhằm khích lệ tinh thần học hỏi và thực hành lời Chúa, Cha Quản xứ Phaolô cũng tưởng thưởng những em có thành tích xuất sắc một chuyến hành hương đầy ý nghĩa trong những ngày sắp tới!
 








 

HÌNH ẢNH

Jos. Trường Sanh (BTT GXPX)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây