TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Vinh Quang - Mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi

Thứ hai - 02/10/2023 07:11 | Tác giả bài viết: J.B Kha Nguyễn |   1889
Hiệp cùng Giáo hội Hoàn vũ, sáng Chúa Nhật 01.10.2023, Giáo xứ Vinh Quang hân hoan mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi - Bổn mạng Giới Hiền Mẫu.

Giáo xứ Vinh Quang - Mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi

 

Hiệp cùng Giáo hội Hoàn vũ, sáng Chúa Nhật 01.10.2023, Giáo xứ Vinh Quang hân hoan mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi - Bổn mạng Giới Hiền Mẫu.

Thánh lễ do Cha Quản xứ Giuse Đỗ Minh Hiển chủ tế. Đồng tế có Cha Phó xứ Giuse Nguyễn Văn Huyền, hiệp dâng Thánh lễ có Thầy xứ, Quý Soeurs cộng đoàn Mẹ Giáo hội đang phục vụ tại Giáo xứ, cộng đoàn dân Chúa và đặc biệt là quý mẹ, quý chị em giới Hiền Mẫu.

Để có thể hiệp dâng Thánh lễ hôm nay thật nghiêm trang và sốt sắng, các chị em trong giới Hiền Mẫu đã có những buổi tĩnh tâm trong tuần Tam Nhật, đặc biệt đã dành cả ngày thứ Sáu 29.09.2023 để gặp Chúa và chia sẻ với nhau trong tâm tình hiệp thông.

Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha Chủ tế đã chia sẻ: “Sáng hôm nay cộng đoàn chúng ta cùng với quý mẹ, quý chị em Hiền mẫu quy tụ tại ngôi Thánh đường Giáo xứ để tôn vinh Đức Trinh nữ Maria - Mẹ Mân Côi. Hình ảnh của Mẹ Maria luôn gắn liền với đời sống người Ki-tô hữu, cách riêng đối với những người mẹ, đối với từng người sống trong đời sống gia đình.

…Xin Đức Mẹ đong đầy ở nơi quý mẹ, quý chị em Hiền mẫu tình yêu, sự thủy chung để quý mẹ, quý chị em sống trong đời sống gia đình biết dùng chính tình mẹ, tình vợ, sự thủy chung để đem lại hạnh phúc cho tổ ấm.”

Trước khi ban phép lành cuối lễ, Cha Quản xứ gửi lời chúc mừng đến chị em giới Hiền Mẫu trong ngày bổn mạng hôm nay.

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

J.B Kha Nguyễn
Ban Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

VIDEO Khai Mạc tháng Mân Côi




Hành hương Mẹ Thác Mơ -5.10.2023

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây