TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XVI Thường Niên -Năm B

“Họ như đàn chiên không người chăn”. (Mc 6, 30-34)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Vinh Quang - Trao Thưởng cho các em Học sinh niên học 2023-2024

Thứ tư - 17/07/2024 11:59 | Tác giả bài viết: Dom. Savio Nguyễn Hoàng Trường Chinh |   69
Chiều Chúa Nhật ngày 14/07/2024 trước giờ chầu Thánh Thể, ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ(HĐGX) đã  tổ chức trao thưởng cho hơn 500 em học sinh là con em của Giáo xứ đạt các thành tích trong năm học vừa qua.
GIÁO XỨ VINH QUANG TRAO THƯỞNG CHO CÁC EM ĐẠT THÀNH TÍCH TRONG NIÊN HỌC 2023 – 2024
Theo truyền thống của Giáo xứ, sau khi các nhà trường trên địa bàn Giáo hạt Buôn Hô nói chung, đã hoàn thành chương trình các kỳ thi và tổng kết niên học. Giáo xứ Vinh Quang tiến hành tổng hợp các em học sinh đạt thành tích trong năm học vừa qua, đối với các cấp học từ mầm non đến cấp tiểu học và trung học cơ sở đạt thành tích xuất sắc, giỏi. Cấp trung học phổ thông đạt thành tích tiên tiến, giỏi, xuất sắc và các em học sinh đạt các danh hiệu khác thuộc cấp Thị xã, cấp tỉnh để trao thưởng cho các em.
 

 Chiều Chúa Nhật ngày 14/07/2024 trước giờ chầu Thánh Thể, ban Thường vụ Hội đồng Giáo xứ(HĐGX) đã  tổ chức trao thưởng cho hơn 500 em học sinh là con em của Giáo xứ đạt các thành tích trong năm học vừa qua. Trước khi trao thưởng, Cha quản xứ Jos. Đổ Minh Hiển đã nói: “ Trước hết Cha xin chúc mừng hết tất cả các con thiếu nhi trong Giáo xứ. Cách riêng với các bạn có được những thành tích hôm nay. Sự cố gắng, siêng năng của các con có thể nói đã đơm hoa, kết trái bằng chính những thành quả mà các con đạt được hôm nay. Cha cầu chúc cho các con luôn giữ được nhiệt huyết và sự hiếu học để năm sau có nhiều hơn nữa các bạn thiếu nhi trong Giáo xứ đạt được những thành quả tốt. Cha mong muốn các con không những là những học sinh ngoan, giỏi về văn hóa mà còn là một thiếu nhi chuyên chăm học hỏi, trau dồi đức tin trong đời sống, để xứng đáng là người con, người em, người học trò của Chúa Giêsu... Món quà của Giáo xứ trao tặng cho các con hôm nay không lớn, nhưng đó là cả tấm lòng, tình yêu thương, khích lệ của Giáo xứ, của chính gia đình chúng con được gởi gắm nơi đây. Cha cầu chúc cho hết thảy thiếu nhi chúng con gặt hái thêm nhiều thành quả mới trong năm học tiếp theo...”  
Buổi phát thưởng đã khép lại trong phút giây trang nghiêm bên Thánh Thể Chúa với tâm tình tạ ơn. Cảm tạ Chúa đã tuôn đổ muôn ân phúc, đã dẫn lối và dìu dắt để chúng con có được những thành quả như hôm nay. 
Dom. Saviô Nguyễn Hoàng Trường Chinh
Truyền Thông Giáo xứ Vinh Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây