TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Canh thức Vượt Qua

“Giêsu Nazarét chịu đóng đinh, đã sống lại”. (Mc 16,1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Năm mới 2023

Thứ bảy - 31/12/2022 23:55 | Tác giả bài viết: Lê Văn LaVâng |   414
Buổi sáng bình yên với khí trời lạnh. Chỉ có con Cu Gáy là cần cù từ sáng sớm với những tiếng rúc đơn điệu, làm sự bình yên buổi sáng trong xóm càng rõ nét.

Năm mới 2023


Đầu năm là ngày lễ nghỉ nên Xóm Đạo dậy hơi trễ. Buổi sáng bình yên với khí trời lạnh. Chỉ có con Cu Gáy là cần cù từ sáng sớm với những tiếng rúc đơn điệu, làm sự bình yên buổi sáng trong xóm càng rõ nét.
 
*
 
Bình yên!...

Hôm nay, Dân Nhà Đạo toàn thế giới chọn là ngày Cầu Cho Hòa Bình Thế Giới. Cái Bình An mà các Thiên Thần đã cất vang tiếng ngợi ca trong ngày Giáng Sinh mà cả nhân loại mới mừng Kỷ Niệm cách đây một tuần. BÌNH AN DƯỚI THẾ CHO NGƯỜI THIỆN TÂM.

Lời cầu đầu năm là cầu xin cho cái TÂM THIỆN luôn lan tỏa trong lòng mọi người để Bình An luôn hiện hữu trong tâm hồn, trong tiếng cười, trong ứng xử. Phải chăng, từ đó sẽ là Hòa Bình dần hiện hữu trong gia đình, xóm giềng, xã hội và thế giới.

Một GIẤC MƠ. Nhưng là giấc mơ không hoang tưởng. Cầu Trời chúc lành cho giấc mơ đẹp này của tôi và của nhiều, rất nhiều người trong ngày đầu năm mới hôm nay...
 
*
 
Cầu cho nạn di dân trên thế giới giảm bớt bởi mọi người tìm được sự bình yên nơi quê hương mình. Cầu cho nạn khủng bố ở nhiều cấp độ, không còn bởi những kẻ tạo ra nó tìm được sự Bình An trong lòng họ...

Chúc mừng Năm Mới Bình An!...

 

Lê Văn LaVâng

 Tags: Năm mới 2023

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây