TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XX Thường Niên -Năm B

“Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời.” (Ga 6,51-58)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX EaTul - 78 em rước lễ lần đầu

Thứ ba - 06/08/2024 04:59 | Tác giả bài viết: TTGX EA TUL. |   911
Sáng nay, vào lúc 07 giờ 30 phút Chúa Nhật XVIII Thường niên năm B (04.8.2024) Cha Quản xứ JB. Hoàng Nguyên Vũ cùng cha Phó Phêrô Nguyễn Hữu Khoa đã đồng tế Thánh Lễ mừng 78 em được đón rước Mình Máu Thánh Chúa ngự vào lòng lần đầu tiên.
78 EM THIẾU NHI GIÁO XỨ EA TUL  LẦN ĐẦU RƯỚC MÌNH MÁU THÁNH CHÚA  
 
 
“Xin cho con lớn lên trong hồng ân mỗi lần con được rước Chúa
Để tuổi thơ sẽ không phai tàn mãi luôn như một mùa xuân”.

Sáng nay, vào lúc 07 giờ 30 phút Chúa Nhật XVIII Thường niên năm B (04.8.2024) Cha Quản xứ JB. Hoàng Nguyên Vũ cùng cha Phó Phêrô Nguyễn Hữu Khoa đã đồng tế Thánh Lễ mừng 78 em được đón rước Mình Máu Thánh Chúa ngự vào lòng lần đầu tiên. Giây phút thiêng liêng long trọng của lần đầu tiên này chắc chắn sẽ được ghi khắc vào lòng các em cách trọn vẹn trong suốt cả cuộc đời.

 

Trong 78 em được Rước lễ lần đầu hôm nay có 63 em đã được chịu phép Thánh Tẩy từ nhỏ nên đã được Lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải lần đầu ngày hôm trước, còn 15 em vì những hoàn cảnh khác nhau chưa chịu Bí tích Thánh Tẩy nhưng đã tham gia học Giáo lý từ các lớp sơ cấp và đã đủ tuổi khôn nên trong Thánh lễ này các em đã được ban Bí tích Thánh Tẩy, chính thức trở thành con cái Chúa và Rước Mình Máu Thánh Chúa lần đầu.
 

Ước mong rằng 78 em đã được Rước Chúa hôm nay luôn biết yêu mến Thánh Thể Chúa là nguồn mạch tình yêu bằng việc siêng năng tham dự Thánh lễ, thường xuyên giao hoà với Chúa, để luôn luôn có Chúa cùng đồng hành, cùng sự linh hướng của Chúa Thánh Thần soi sáng mỗi bước đường trong hành trình sống đạo của các em.
 
 


Cũng ngày hôm nay, vào buổi chiều Cha Phó Phêrô cũng đã chủ sự Nghi thức Rửa Tội cho 66 trẻ nhỏ là những em bé trong Giáo xứ và của cặp gia đình vừa được hợp thức hóa vừa qua. Tất cả là Hồng ân và Thánh Ý Chúa, mong rằng tất cả những gì Chúa đã khởi sự nơi mỗi người Chúa đã chọn đều sẽ là ánh sáng của Chúa trong trần gian nhiều tăm tối này.
 

 
TTGX EA TUL.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây