TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XX Thường Niên -Năm B

“Tôi là bánh hằng sống từ trời xuống. Ai ăn bánh này, sẽ được sống muôn đời.” (Ga 6,51-58)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo họ Đăknia đón Cha tân Quản nhiệm

Thứ sáu - 16/08/2024 11:26 | Tác giả bài viết: Teresa Tâm |   34
GIÁO HỌ ĐAKNIA VUI MỪNG CHÀO ĐÓN CHA TÂN QUẢN NHIỆM GIUSE NGUYỄN VĂN HIẾU.


Hôm nay ngày 16/08/2024, toàn thể cộng đoàn dân Chúa Giáo họ Đaknia và Giáo họ Đồng Tiến vui mừng chào đón cha Giuse Nguyễn Văn Hiếu về nhận sứ vụ làm Quản nhiệm. Thánh lễ tạ ơn và nghi thức nhận sứ vụ do cha Quản hạt Giuse Nguyễn Văn Khánh chủ sự. 

Cha Giuse Nguyễn Văn Hiếu sinh năm 1987, chịu chức Linh mục ngày 19 tháng  5 năm 2020. Cha được bổ nhiệm làm Quản nhiệm Giáo họ Đaknia và Giáo họ Đồng Tiến qua văn thư bổ nhiệm ngày 06 tháng 08 năm 2024. Từ nay cha tân Quản nhiệm sẽ tiếp nối sứ vụ chăm lo cho đoàn chiên của Chúa tại hai Giáo họ này.
 

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, cha tân Quản nhiệm dâng Thánh Lễ cầu nguyện cho hai Giáo họ, đồng tế với ngài có cha Quản hạt Giuse cùng quý cha trong và ngoài Giáo hạt. Hiệp dâng Thánh Lễ còn có quý ân nhân, thân nhân cùng toàn thể cộng đoàn dân chúa. Ngài cũng không quên cầu nguyện cho các tín hữu đã qua đời trong Giáo họ.

Trong bài giảng, cha Quản xứ Giáo xứ Thiên Phước đã nhắc lại các chặn đường mục vụ của cha tân Quản nhiệm, với mong muốn ngài tận dụng kinh nghiệm mục vụ của mình để chăm lo cho đoàn chiên Chúa trao ban trong ân sủng và tình yêu, xứng đáng là vị mục tử tốt lành của Chúa trong lòng Giáo Hội và xã hội hôm nay.

Cuối Thánh lễ cha tân Quản nhiệm đã bày tỏ tâm tình tri ân Đức cha, Quý cha, quý tu sỹ nam nữ, quý thân nhân, ân nhân, quý khách, và toàn thể cộng đoàn.

Sau lời tri ân của cha tân Quản nhiệm, vị đại diện Ban hành giáo cũng bày tỏ niềm vui của Giáo họ và dâng lên Thiên Chúa tâm tình cảm tạ, đồng thời cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi thành phần dân Chúa đã yêu thương, nâng đỡ và đồng hành cùng Giáo họ từ lúc sơ khai cho đến nay. Những bó hoa tươi thắm gởi gắm tâm tình tri ân và yêu mến của Giáo họ dâng lên Cha Quản hạt, Cha Quản xư và cha tân Quản nhiệm.

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui và trần đầy ân sủng. Từ nay Giáo họ Đaknia và Giáo Họ Đồng Tiến đã có vị chủ chăn mới. Ước mong rằng, trong hành trình mới này đời sống đạo của giáo dân ngày càng sốt sắn hơn, sẽ chia hơn và đặc biệt là đáp lại mời  gọi của giáo hội sống tinh thần Hiệp Thông, Tham Gia và Sứ Vụ
Teresa Tam
Ảnh: Ngô Vinh


Video

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây