TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật XIII Thường Niên -Năm B

“Này con, lòng tin của con đã cứu chữa con, con hãy về bình an và khỏi hẳn bệnh.” (Mc 5,21-43)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Gx. Phú Xuân - Tổng kết năm học giáo lý

Chủ nhật - 23/06/2024 21:50 | Tác giả bài viết: Gc Quốc Huy |   499
Sáng nay, vào lúc 8h30 ngày 23/06/2023 Chúa Nhật 12 Thường Niên, Cha Quản xứ đã Chủ Tế Thánh Lễ Tạ Ơn Tổng Kết năm học 2023-2024 .
 

GIÁO XỨ PHÚ XUÂN - TỔNG KẾT NĂM HỌC GIÁO LÝ 2023-2024
 
 Trải qua một năm học giáo lý với biết bao hồng ân của Thiên Chúa ban cho Giáo xứ Phú Xuân nói chung, cách riêng cho Thiếu nhi Giáo xứ, trong đó phải kể đến ngôi nhà giáo lý, vừa được khánh thành trong tháng 4 vừa qua.

 Sáng nay, vào lúc 8h30 ngày 23/06/2023 Chúa Nhật 12 Thường Niên, Cha Quản xứ đã Chủ tế Thánh lễ Tạ ơn Tổng kết năm học 2023-2024 .

Trong năm học vừa qua có 19 anh chị GLV. Sĩ số các lớp có 275 em giáo lý sinh, được chia thành 16 lớp:

Trong đó:

- Khối tấm bánh nhỏ: 1 lớp
- Khối XT và RL: 5 lớp
- Khối Thêm Sức: 5 lớp
- Khối Kinh Thánh: 3 lớp
- Khối Vào Đời: 2 lớp

 Trong đó có 68/84 em xưng tội rước lễ lần đầu đã được Cha Quản xứ ban Bí tích trong thánh lễ CN 11 TN vừa qua. 

  Qua thành tích học tập được Ban Giáo Lý tổng kết, anh Giacôbê Nguyễn Quốc Huy - Phó ban học tập đã thay mặt Ban GL công bố kết quả học tập của những em đạt thành tích bao gồm:

Loại khá 25 em
Loại giỏi 13 em
Loại xuất sắc 11 em

Sau Thánh lễ, Cha Quản xứ đã khen ngợi và động viên các em còn lại, đồng thời Ngài thay mặt cộng đoàn Giáo xứ, không quên cảm ơn quý Soeurs, HĐGX, và các anh chị GLV đã đồng hành cùng Ngài trong lĩnh vực Giáo dục đức tin cho các em. 

Có 49 phần thưởng được trao trước những tràng vỗ tay chúc mừng của cộng đoàn đối với những em giáo lý sinh có thành tích tốt và chăm ngoan trong năm học vừa qua.

Cha Quản xứ cũng đã gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ đã tạo điều kiện để các em được đến lớp đầy đủ và động viên mong muốn sang năm học sau sẽ có nhiều em cố gắng đạt thành tích cao hơn nữa.

Những phần thưởng tuy đơn sơ, nhỏ bé nhưng cũng nói lên tâm tình và sự khích lệ rất lớn lao của Quý Phụ huynh, các anh chị GLV, đặc biệt sự quan tâm chăm lo của Cha Quản xứ nhằm động viên, khích lệ các em  chăm chỉ, tinh thần say mê học tập, yêu mến Thánh Thể và chuyên cần tham dự Thánh lễ mỗi ngày. 
 
Nguyện xin Chúa ban muôn ơn lành xuống trên Cha Quản xứ, Quý Soeurs, các bậc phụ huynh cùng các anh chị Giáo Lý Viên để luôn đồng hành cùng các em trong những năm học tiếp theo.

 
 
 
 
 

Gc Quốc Huy / BTT GXPX

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây