TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Hồng Ân Thêm Sức Giáo Xứ Quảng Đà

Thứ hai - 03/05/2021 04:58 |   1279

Hồng Ân Thêm Sức Giáo Xứ Quảng Đà

 
Sáng ngày 26 tháng 07 năm 2019, Giáo Xứ Quảng Đà hân hoan đón chào Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản, Giám Mục Giáo Phận về ban Bí Tích Thêm Sức cho 172 em thiếu nhi trong Giáo xứ.

Từ sáng sớm, các nẻo đường nhộn nhịp bước chân của từng lớp người tụ hội về nhà thờ Giáo xứ Quảng Đà, để đón chào Vị Cha Chung của Giáo Phận về ban Bí Tích Thêm Sức cho con em.
 
Vào lúc 8g10, Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản tiến bước vào tiền sảnh nhà thờ trong tiếng vỗ tay rộn ràng của cộng đoàn dân Chúa, pha trộn tiếng kèn du dưa, nhịp nhàng, thanh thoát.

Đúng 8g30, đoàn rước được khởi hành từ Nhà Xứ tiến vào Nhà Thờ trong sự trang nghiêm, lắng đọng và sốt sắng. Trong bài giảng lễ của Đức Cha, Ngài nhấn mạnh đến “Bình An” Chúa Giêsu ban cho các Tông đồ khi xưa, và Ngài cũng ban cho cộng đoàn hôm nay, trong một xã hội đầy bất an. Đón nhận Bình An của Chúa Thánh Thần để củng cố thêm đức tin, vững vàng trong đức cậy và đốt cháy trong đức mến, để ra đi làm chứng cho Chúa và loan báo Tin Mừng Phục Sinh.

Thánh lễ kết thúc, được Vị đại diện phụ huynh dâng lên Đức Cha, Cha Quản Xứ, Cha Phó Xứ, Thầy Xứ, Quý Soeurs, BTV.HĐGX, Các Anh Chị Giáo Lý Viên lời cám ơn và dâng lên Đức Cha đóa hoa tươi thắm để tỏ lòng quý mến và biết ơn!

Sau Thánh Lễ, ghi lại những tấm hình lưu niệm trong ngày hồng phúc đáng nhớ này.

 








 


HÌNH ẢNH

BTT Gx. Quảng Đà

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây