TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật VI Phục Sinh -Năm B

“Không có tình yêu nào lớn hơn tình yêu của người thí mạng vì bạn hữu mình”. (Ga 15, 9-17)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Tân linh mục Giuse -Thánh lễ tạ ơn tại Long Điền

Thứ bảy - 19/08/2023 06:57 | Tác giả bài viết: Ban truyền thông GX Long Điền |   9071
Vào lúc 4g45 sáng thứ Bảy ngày 19/08/2023, tại nhà thờ Giáo xứ Long Điền, Tân linh mục Giuse Phạm Minh Thành đã về dâng Thánh lễ tạ ơn để cầu nguyện và cầu bình an cho giáo xứ.

Tân linh mục Giuse Phạm Minh Thành -Thánh lễ tạ ơn tại Giáo xứ long Điền
 

 

Vào lúc 4g45 sáng thứ Bảy ngày 19/08/2023, tại nhà thờ Giáo xứ Long Điền, Tân linh mục Giuse Phạm Minh Thành đã về dâng Thánh lễ tạ ơn để cầu nguyện và cầu bình an cho giáo xứ.

Thánh lễ tạ ơn hôm nay do Tân linh mục Giuse chủ tế. Đồng tế với Ngài, có Cha chính xứ Giuse cũng là Cha nghĩa phụ của Tân linh mục; Cha Gioan.B Nguyễn Văn Liêm là cha bác của Cha tân linh mục; Cha phó Phêrô; Cha phó Giáo xứ Phước Long; Cha bề trên dòng XiTô Mỹ Ca -Long Điền.

 

 


Hiện diện trong Thánh lễ có Quý tu sĩ nam nữ, Quý ban hội đồng giáo xứ, Đại diện các ban ngành, Quý ân thân nhân của Tân linh mục và cộng đoàn dân chúa.
 


Trước thánh lễ Cha chính xứ Giuse đã có đôi lời giới thiệu với cộng đoàn: Hôm nay có Cha Giuse Phạm Minh Thành là người con thiêng liêng của con đã được học tại hội dòng thừa sai đức tin, thuộc tỉnh dòng Thừa Sai Đức Tin Việt Nam tại Phú Cường và đã được Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước đặt tay truyền chức linh mục vào sáng ngày 10/08 vừa qua. Ngày hôm nay cha đến để xin được chào giáo xứ và dâng lễ cầu nguyện cho giáo xứ… Sau đó, cha đã mời cộng đoàn tham dự cùng vỗ một tràng pháo tay để chào đón và chúc mừng Cha.
 

 


Cha Gioan.B Nguyễn Văn Liêm công bố Lời Chúa và giảng lễ.
 


Ca đoàn hát lễ

 


Phụng vụ thánh thể.

 

 


Sau phần hiệp lễ, ông Chủ tịch HĐGX đã thay mặt cộng đoàn tham dự ngỏ lời tri ân đến Tân linh mục và Quý Cha đồng tế. Một vị đại diện cho cộng đoàn giáo xứ dâng lên Tân linh mục bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng và lời cám ơn của cộng đoàn đến Tân linh mục.

 


Sau khi cộng đoàn chúc mừng và tặng hoa, Tân linh mục Giuse cũng có đôi lời tâm tình tri ân cảm tạ đến Quý Cha đồng tế, Quý tu sĩ nam nữ cùng cộng đoàn tham dự.

Với phép lành từ Tân linh mục, Thánh lễ tạ ơn đã kết thúc. Sau đó Quý Cha, Quý tu sĩ, Quý ban hội đồng giáo xứ, Quý thân nhân cùng chụp hình lưu niệm và dùng bữa sáng với Tân linh mục.

 

 
 


HÌNH ẢNH

Ban truyền thông Giáo xứ Long Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây