TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật V Phục Sinh -Năm B

“Ai ở trong Thầy và Thầy ở trong người ấy, kẻ ấy sinh nhiều trái”. (Ga 15, 1-8)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ Thánh nữ Cêcilia

Thứ ba - 22/11/2022 18:27 | Tác giả bài viết: Jos. Trường Sanh |   822
Hôm nay, hòa chung niềm vui cùng toàn thể Giáo Hội hoàn vũ, Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ kính trọng thể Thánh Cêcilia, Trinh nữ, Tử đạo. 

22/11 MỪNG KÍNH THÁNH CÊCILIA TRINH NỮ TỬ ĐẠO - BỔN MẠNG CA ĐOÀN THIẾU NHI GIÁO XỨ PHÚ XUÂN

 

Hôm nay, hòa chung niềm vui cùng toàn thể Giáo Hội hoàn vũ, Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ kính trọng thể Thánh Cêcilia, Trinh nữ, Tử đạo. 

Cha quản xứ Phaolô đã chủ tế Thánh lễ một cách long trọng, với sự tham dự sốt sắng của cộng đoàn Giáo xứ.

Thánh Cecilia là vị Thánh trinh nữ tử đạo được nhiều Ca đoàn, Nhạc sĩ, Ca sĩ, Nhà thơ... chọn làm đấng quan thầy. Đặc biệt, tại Giáo xứ Phú Xuân, Thánh nhân là vị quan thầy bổn mạng, là đấng hằng chở che cho Ca đoàn thiếu nhi Giáo xứ ngày một thêm triển nở.

Trong tâm tình mời gọi đầu Thánh lễ, Cha quản xứ phác họa đôi nét về tiểu sử của Thánh nữ, đồng thời mời gọi Cộng đoàn sốt sắng hiệp dâng lời cầu nguyện cho Ca đoàn. Ngài nêu bật mẫu gương, sự kiên vững trong đức tin qua đời sống chứng tá của Thánh nhân. Qua đó, đồng thời mời gọi các em noi gương Thánh bổn mạng. Cuộc đời Thánh nữ chính là bản trường ca bất diệt đã làm chứng nhân hết lòng vì Chúa bằng mạng sống của mình!

Nguyện xin Thánh nhân khẩn cầu cùng Chúa tuôn đổ nhiều ơn phúc dư tràn xuống trên các Sơ và các Chị phụ trách, đặc biệt cho mỗi các em ca viên cũng như gia đình luôn được an lành, ước mong gia đình tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho các em. Xin cho các em biết hy sinh và cộng tác với nhau, siêng năng luyện tập, dùng lời ca tiếng hát nâng tâm hồn cộng đoàn và cho chính các em càng thêm sốt sắng đến gần Chúa hơn trong mỗi ngày giờ Phụng vụ Thánh lễ.

 

 

 

 

HÌNH ẢNH

Jos. Trường Sanh/BTT-GXPX

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây