TIN MỪNG CHÚA NHẬT - LỄ TRỌNG

Chúa Nhật IV Phục Sinh -Năm B

“Mục tử tốt lành thí mạng sống vì chiên”. (Ga 10, 11-18)
Đọc các tin khác ➥
TÌM KIẾM

GX Thổ Hoàng, 125 em xưng tội rước lễ lần đầu

Thứ bảy - 26/02/2022 23:49 | Tác giả bài viết: Hồng Bính |   948
Vào lúc 7 giờ 30, ngày 27/02/2022, Chúa nhật 8 mùa Thường niên, giáo xứ Thổ Hoàng vui mừng tổ chức Rước lễ lần đầu cho 125 em thiếu nhi.

Giáo xứ Thổ Hoàng, Hồng ân 125 em xưng tội rước lễ lần đầu

 

GXTH 270222a


Vào lúc 7 giờ 30, ngày 27/02/2022, Chúa nhật 8 mùa Thường niên, giáo xứ Thổ Hoàng vui mừng tổ chức Rước lễ lần đầu cho 125 em thiếu nhi.

Thánh lễ do cha xứ Giuse Trần Thế Thành chủ sự, tham dự Thánh lễ gồm quý phụ huynh, 125 em rước Lễ lần đầu, Giáo lý viên, các anh chị Huynh trưởng, đông đảo các em thiếu nhi cùng cộng đoàn dân Chúa.

Để chuẩn bị cho ngày hôm nay, trước đây gần 1 tháng, quý phụ huynh đã đồng hành cùng các em tham dự Thánh lễ hằng ngày. Và liên tiếp 4 ngày trong tuần thứ 7 mùa thường niên, Cha quản xứ đã ban Bí tích Hòa Giải cho quý phụ huynh và các em theo từng giáo họ, mục đích giãn ra để bảo đảm sức khỏe trong mùa dịch.

Mặc dù việc học giáo lý bị gián đoạn một thời gian khá dài do dịch Covid-19, nhưng với sự nhiệt tình của Giáo lý viên, cộng với sự nỗ lực của các em và quý phụ huynh cùng đồng hành, nên đã giúp 125 em thiếu nhi trong Giáo xứ đủ điều kiện lãnh nhận bí tích Hòa giải và rước Mình Thánh Chúa lần đầu.

Sau khi đoàn rước trọng thể được bắt đầu từ sảnh nhà giáo lý tiến vào nhà thờ, cha chủ tế Giuse đã gởi lời chúc mừng tới 125 em cùng quý phụ huynh. Đồng thời, ngài gởi lời cám ơn tới quý phụ huynh đã đồng hành cùng con em của mình trong hành trình nuôi dưỡng đức tin và đã tích cực giúp giáo xứ công tác dọn vệ sinh khuôn viên nhà thờ và nghĩa trang trong ngày hôm qua, thứ bảy ngày 26.02.2022.

Trong phần giảng lễ, cha Giuse nhắc nhớ cho các em hiểu rõ thêm về hồng ân mà các em chuẩn bị lãnh nhận, hồng ân đó chính là các em được rước Mình Máu Thánh Chúa lần đầu tiên ngự vào trong tâm hồn mình. Đồng thời ngài mời gọi các phụ huynh hãy tiếp tục đồng hành cùng các em trên hành trình sống đức tin một cách trọn vẹn.

Cuối Thánh lễ, một phụ huynh đại diện cho 125 em thiếu nhi bày tỏ lòng biết ơn tới Cha quản xứ, quý Giáo lý viên, quý bậc phụ huynh trong thời gian qua đã hết lòng quan tâm, yêu thương, dạy dỗ và tạo điều kiện để các em có được ngày vui hôm nay.
 








 

Xem Thêm Hình Ảnh https://photos.app.goo.gl/6auD9sSMGGuiLnxp9

Hồng Bính

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây